Villa Terra Private in Cliff Resort

villa-terra-private-in-cliff-resort

Biệt thự 2 phòng ngủ
nhà nghỉ với ban công nhìn ra biển và 2 phòng ngủ với TV màn hình phẳng, máy lạnh và sân trong. bếp nhỏ được trang bị với một bếp, lò vi sóng và tủ lạnh. Các phòng tắm riêng với bồn tắm thủy lực, vòi hoa sen và nhà vệ sinh miễn phí.
>>Khách sạn
cơ sở Villa: Hàng hiên, nhìn ra biển, sân thượng, điện thoại, máy nghe nhạc DVD, truyền hình vệ tinh, truyền hình, TV màn hình phẳng, két an toàn, máy lạnh, bể sục, sắt, công việc văn phòng, thiết bị ủi, bàn ghế, quạt, máy giặt, lối đi riêng, ngân hàng, sàn / đá cẩm thạch, sàn gỗ, tủ / phòng lát gạch cho quần áo, sản phẩm làm sạch, sấy máy, bồn tắm spa, đồ trong nhà tắm miễn phí, nhà vệ sinh, phòng tắm, Dép, bồn tắm hoặc vòi hoa sen, tắm hơi, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp, dao kéo, chảo, bếp, đồ gỗ ngoài trời, ăn uống ngoài trời, cảnh báo, khăn tắm, khăn trải giường, hoàn toàn nằm ở tầng trệt, xe lăn có thể đi bất cứ nơi nào trong toàn bộ khuôn viên trường,
Diện tích: – (m2) tối đa ở: – Kiểm tra giá

villa-terra-private-in-cliff-resort
tự phục vụ này nhà với bồn tắm spa nhìn ra biển, một khu vườn nhỏ, phòng ăn và hai phòng ngủ với TV màn hình phẳng, máy lạnh và sân trong. bếp nhỏ được trang bị với một bếp, lò vi sóng và tủ lạnh. Phòng tắm có vòi sen và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.
tiện lợi
cơ sở Villa: Hàng hiên, nhìn ra biển, sân thượng, điện thoại, máy nghe nhạc DVD, truyền hình vệ tinh, truyền hình, TV màn hình phẳng, két an toàn, máy lạnh, bể sục, sắt, công việc văn phòng, thiết bị ủi, chỗ ngồi, Quạt, lối đi riêng, ghế sofa, sàn lát gạch / đá cẩm thạch, sàn gỗ, tủ / phòng cho quần áo, sản phẩm làm sạch, máy sấy tóc, bồn tắm spa, đồ trong nhà tắm miễn phí, nhà vệ sinh, phòng tắm, Dép, bồn tắm hoặc vòi hoa sen, tắm hơi, tủ lạnh, lò vi sóng, nhà bếp, khu vực ăn uống, ấm đun nước điện, nội thất nhà bếp, nhà bếp bếp, đồ gỗ ngoài trời, ăn uống ngoài trời, cảnh báo, khăn tắm, khăn trải giường, hoàn toàn nằm ở tầng trệt, xe lăn có thể đi bất cứ nơi nào trong toàn bộ khuôn viên

Khách sạn Phan Thiết nổi tiếng

Terra Private Villa Cliff Resort là một biệt thự xinh đẹp ở Ấp Phú Cường nằm chỉ 10 mét từ bãi biển Mũi Né. Nằm trong khu vườn nhiệt đới, biệt thự có hai phòng ngủ và có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng. Nó cung cấp Wi-Fi miễn phí.
Phòng nghỉ ở tự phục vụ với một căn hộ sẽ cung cấp cho bạn màn hình TV, máy lạnh và sân trong. Có một nhà bếp nhỏ được trang bị với một bếp, lò vi sóng và tủ lạnh. Với một bồn tắm spa, phòng tắm riêng có đồ vệ sinh tắm are và miễn phí. Bạn có thể tận hưởng một tầm nhìn biển và nhìn ra vườn.
Tại Terra Private Villa Cliff Resort bạn sẽ tìm thấy một khu vực bãi biển riêng và tìm một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Các tiện nghi khác như dịch vụ ủi và giặt Trình bày are.
Có một cửa hàng nói chung chỉ 10 km nguồn cung cấp. Khách sạn có bãi đậu xe miễn phí.

Xem thêm:Du lich vung tau le 30-4

Leave a Reply