Khách sạn Phan Thiết nổi tiếng

diem-danh-nhung-resort-phan-thiet-gia-uu-dai-cuc-tot-vao-dip-le

1. Mai Am Guest House Phan Thiết (tỷ lệ tham khảo: 1.039.000 VND / đêm)

Mai Am Guest House nằm ở trung tâm của khu du lịch Mũi Né, được xây dựng vào năm 2007, là một nơi cư trú ngoài “thủ đô resort Phan Thiết” và là một địa chỉ cư trú tuyệt vời cho khách du lịch.Mai Am Guest House có 21 phòng nhìn ra vườn hoặc biển với ban công riêng đặc trưng là những phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ nội thất bằng gỗ cổ điển. Đặc biệt, một số cũng có khu vực tiếp khách riêng biệt. Ngoài ra, cung cấp cho các trường Tháng Năm Am Guest House cũng có nhà hàng, sân vườn, bãi biển riêng, phòng mát xa, bãi đậu xe miễn phí, ..

>>Khach sạn

thiết kế tốt, dịch vụ chất lượng cao và giá cả phải chăng, Mai Am Guest House là một sự lựa chọn lý tưởng khi đi du lịch đến Phan Thiết vào 30/4 này.

Bây giờ bấm MAKE NHÀ MÁI Phan Thiết HOT với giải thưởng tích cực TỐT cơ hội 04.30

2. Minh Tâm Resort (tỷ lệ tham khảo: 1.230.000 VND / đêm)

Minh Tam Resort tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, là một trong những con đường đẹp nhất của làng vốn của Mũi Né, thành phố Phan Thiết là chỉ hơn 10 km.

Tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp của bãi biển Mũi Né với hơn 100 triệu trong chiều dài, bao gồm 34 phòng với 5 loại khác nhau của các phòng: Phòng đến hồ, phòng nhìn ra biển, phòng tiêu chuẩn, phòng yên tĩnh, sang trọng Seaview. Minh Tam Resort là địa chỉ lý tưởng để bạn đặt, trộn với nước biển trong xanh, mát mặt trời, gió và cát …

diem-danh-nhung-resort-phan-thiet-gia-uu-dai-cuc-tot-vao-dip-le

Ở các khu du lịch trong thời gian du khách mỗi ngày có thể tham gia vào các môn thể thao như bóng ném bãi biển, bóng chuyền, lướt sóng … thậm chí tham gia vào các hoạt động văn hóa, hoặc để thư giãn thanh. Đặc biệt, ở đây bạn có cơ hội để có nhiều loại hải sản tươi sống Phan Thiết bờ biển như tôm, mực, cua, ghẹ thưởng thức …

Đặt hàng Nhấn resort TAM với giá cả ưu đãi rất tốt cho cơ hội 30/4

3. Rock Water Bay Resort Phan Thiết Bãi biển (tỷ lệ tham khảo: 1.670.000 VND / đêm)

Nam thành phố Phan Thiết 20 phút về phía bắc của thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km, Rock Water Bay Resort Phan Thiết Bãi biển nổi lên như một viên ngọc sáng ngời trong nước Kẻ Gỗ.

Ảnh: iVIVU.com
Ảnh: iVIVU.com

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, 86 phòng của Bãi biển Vịnh Rock Water được xây dựng và thiết kế khéo léo tích sân thượng sốc sàn, gió dọc theo bờ biển. Ngay tại khu vực tiếp tân, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh, quan điểm của các khu nghỉ mát và vịnh Kê Gà.

Bên cạnh đó, sự độc đáo của Rock Water Bay Resort là một cụm mặn hồ bơi làm bằng đá granite lát sỏi hồ lớn tuyệt đẹp với một số nước láng giềng nhỏ giữa một vịnh, một số con dao đá với đủ hài tăng cường vẻ đẹp nông thôn của khu nghỉ mát.

Victoria Phan Thiet Resort có bãi biển đẹp mới

Ngoài ra, một lần cho khách Rock Water Bay sẽ được cung cấp tất cả các loại dịch vụ hỗ trợ để phá vỡ hoàn toàn với các hoạt động đa dạng như tắm vui vẻ, hồ bơi nước mặn, hồ bơi spa, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, thư giãn với Ocean Spa, tham quan làng chài Kê Gà ngọn hải đăng và nổi tiếng …

Bây giờ bấm MAKE bãi biển Vịnh ROCK WATER Resort Phan Thiết với giá cả ưu đãi rất tốt cho cơ hội 30/4

4. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa (tỷ lệ tham khảo: 3.750.000 VND / đêm)

Nằm “ẩn” trong các quốc gia nổi tiếng là thủ đô của khu nghỉ mát, Victoria Phan Thiết Bãi biển Resort & Spa bao gồm 57 bungalow được xây dựng theo phong cách truyền thống với những ngôi nhà bằng gỗ táo bạo với những lời nói dối tranh giữa vườn mộc mạc đầy hoa và âu yếm trong thân cây dừa nghiêng theo gió. Các nguyên liệu chính để xây dựng bằng đá ong sạn Victoria Phan Thiết và san hô.

Ảnh: Khách sạn Victoria
Ảnh: Khách sạn Victoria

Mỗi bungalow được thiết kế trang nhã và sang trọng với gỗ tếch, một phòng tắm rộng rãi với vòi sen bên trong và ngoài. Khách sạn được thiết kế để đánh bật đường cho một không gian mở, hơi thở sâu của gió biển dọc theo võng thô trơn bất kỳ căng thẳng.

Ảnh: Khách sạn Victoria
Ảnh: Khách sạn Victoria

Ảnh: Khách sạn Victoria
Ảnh: Khách sạn Victoria

Ngoài ra, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí, bao gồm: Tham quan Phan Thiết jeep Nga hoặc xe mini bus, sân golf 18 lỗ ngay trước khu nghỉ mát, xe đạp (phí sử dụng miễn phí), cưỡi ngựa, tập thể dục, cầu lông, quần vợt .

Ảnh: Khách sạn Victoria
Ảnh: Khách sạn Victoria

Nghỉ ngơi tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, bạn có thể dễ dàng thêm các chuyến đi đầy cảm hứng như ngắm hoàng hôn trên đỉnh tháp Ham, chuyến Mười hiện tại hoặc truy cập các đụn cát.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né

Leave a Reply