Victoria Phan Thiet Resort có bãi biển đẹp mới

Sau 7 tháng của các ứng dụng công nghệ phục hồi bãi biển Geotube thân thiện với môi trường, Victoria Phan Thiết khu nghỉ mát có một makeover ngoạn mục mà tất cả các du khách phải tránh xa không phải là bất ngờ.

Với mong muốn đến bãi biển để gây ra những ảnh hưởng của xói mòn tự nhiên bằng cách bảo vệ các lực lượng của sóng biển và bão nhiệt đới, các dự án Victoria Phan Thiet Resort bắt đầu đổi mới quy mô lớn vào tháng Tư năm 2015. Dự án hoàn thành vào đầu tháng 12 năm 2015 với hơn 50.000.000 trải dài Geotube đê chắn sóng dọc bờ biển đã được cài đặt.

victoria-phan-thiet

Đây là một giải pháp đặc biệt mà động vật và thực vật mọc tự nhiên, để đảm bảo nhiệm vụ chuỗi với môi trường của Khách sạn & Resorts Victoria. Giai đoạn cuối cùng của dự án đã được hoàn thành sau khoảng thời gian bao phủ bãi biển cát với 10.000m³ cát hơn.

Giám đốc Victoria Phan Thiet Resort Sebastien Rodriguez cho biết: “Victoria Phan Thiết là rất vui mừng thông báo Geotube hoàn thành dự án Chúng tôi rất biết ơn khách hàng đối với bất kỳ thông cảm sự bất tiện cho các giai đoạn xây dựng dự án Bắt đầu từ đầu tháng mười hai, các khách sạn.. chúng tôi đã chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ sắp tới với các hoạt động vui chơi và khu du lịch mới bên bờ này “.

Với bãi biển vừa được cải tạo, thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, Lướt ván sẽ được giới thiệu với du khách. Ngoài ra, Victoria Phan Thiet Resort đang có kế hoạch một quầy bar với bảng trên bãi biển gửi đặt ngay lên khỏi mặt đất và mở khu vui chơi cho trẻ em hoàn toàn biển mới. các lớp học Yoga và chỗ ngồi ngoài trời sẽ được dự kiến ​​sẽ có hiệu lực xảy ra trong năm mới.

Xem thêm: tour du lịch hè 2016

victoria-phan-thiet-2

Mở cửa cho du khách từ tháng 4 năm 1997, Victoria Phan Thiet Resort nằm dọc theo bờ biển Phan Thiết – Mũi Né bao gồm 57 bungalow được xây dựng theo phong cách truyền thống với những ngôi nhà bằng gỗ đậm tranh mộc mạc giữa khu vườn đầy hoa và bao quanh bởi vào thân cây dừa nghiêng theo gió. Các nguyên liệu chính để xây dựng bằng đá ong Victoria Phan Thiet Resort và san hô.

Lies “ẩn” giữa thủ đô resort, sẽ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch phan thiết 30/4 được tổ chức trong kỳ nghỉ sắp tới.

Victoria Phan Thiet Resort là tạp chí The Guide, được chỉ định theo Kinh tế Việt Nam lần là một trong những “Best Resort” tại Mũi Né – Phan Thiết. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa được xây dựng theo phong cách truyền thống với những ngôi nhà bằng gỗ mộc mạc đậm tranh.

Mỗi bungalow được thiết kế trang nhã và sang trọng với gỗ tếch, một phòng tắm rộng rãi với vòi sen bên trong và ngoài. Khách sạn được thiết kế với không gian, hơi thở sâu của gió biển dọc theo võng thô trơn trượt mở theo hướng bất kỳ căng thẳng.

Bên cạnh những khu vườn nhiệt đới rực rỡ, Victoria Phan Thiet Resort cũng sở hữu hồ bơi Infinity đẹp nhất trong nhóm khách sạn Victoria. Vào buổi chiều, các nước trong xanh mặt trời lấp lánh căng phía biển lang thang, mang lại một nét duyên dáng độc đáo.

Leave a Reply