Trải nghiệm đặc biệt tại Phan Thiết

hoang hon

Với ánh nắng mặt trời quanh năm hòa hợp, cảnh quan thơ mộng, Phan Thiết luôn thu hút khách du lịch mỗi mùa hè. Có rất nhiều trải nghiệm thú vị ở Phan Thiết (Bình Thuận) mà không thể bỏ qua.

>>kinh nghiệm du lịch

1. Phan Thiết phát hiện XE MÁY
Tìm Phan Thiết bằng xe máy
Tìm Phan Thiết bằng xe máy

Với những cồn cát lớn, bãi biển với trong xanh, thơ mộng, các làng chài trong hoàng hôn đẹp như tranh vẽ … Phan Thiết là nơi thu hút khách du lịch để khám phá ra một cỗ máy di động. Thuê khoảng 200.000 xe mỗi ngày, du khách tha hồ rất thích khám phá các bộ phận của thành phố.

2. SAND trượt kinh nghiệm cảm giác

Tọa lạc tại phường Mũi Né, đồi cát “bay” là luôn luôn hấp dẫn đối với khách du lịch. Gì là duy nhất ở đây là khi một cơn gió lớn, những cồn cát trông rất khác so với các hình thức trước đây và màu sắc cũng thay đổi, đôi khi màu vàng, trắng, xám, đen pha trộn màu đỏ với nhau … tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trượt đụn cát ở phía dưới cũng là trải nghiệm thú vị. Với một kệ, du khách thích mạo hiểm dốc trượt từ trên xuống. Những tiếng la hét và những tiếng cười bạn sẽ mang lại những giây phút thư giãn.

3. bình minh và hoàng hôn
hoang hon

Tìm một nơi yên tĩnh, xem mặt trời mọc hoặc hoàng hôn trên những cồn cát vàng vào ngày gió thật tuyệt vời. Bạn có thể thư giãn bằng cách nghe không huýt sáo diều hay ông gõ trên sóng biển làm cho cuộc sống chậm hơn, tất cả các vấn đề của mình như tan vỡ.

4. Ngâm trong một BEACH yên tĩnh
Có nhiều bãi biển bạn có thể thỏa sức vật lộn chơi đùa với những con sóng ở đây. Nhưng thú vị hơn là để tìm thấy những bãi biển trống rỗng, tự do tận hưởng một không gian rộng lớn, đất và không khí, nước biển và những điều bạn thích làm.

5. diều
Kitesurfing Phan Thiết
Kitesurfing Phan Thiết

Với bờ biển dài, luôn luôn lộng gió, nó là nơi lý tưởng cho thể thao, đặc biệt là làm diều. Sử dụng một chiếc diều chuyên dụng, với một đội ngũ chuyên viên hướng dẫn, nó thú vị mà bạn có thể thưởng thức cưỡi trên đầu sóng.

6. Tuần SEN CHÈO THUYỀN trắng BAU, BAU SEN

Lưu ý khi đi máy bay

Khi đến Phan Thiết, bạn có thể chắc chắn Bàu Trắng, Bàu Sen Hai hồ nước ngọt tự nhiên giữa những cồn cát trắng một số lớn, khoảng 60 km từ Phan Thiết. Trong thời gian tắm, Lakeside hoa một vùng rộng lớn của những cồn cát trắng tô điểm màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ nhặt các chuyến đi trên hồ, hoa sen, cá và định nghĩa cảm giác thơ mộng của hồ nước rộng lớn giữa cát trắng, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ.

7. FAIR THĂM bình minh THỦY SẢN
Tìm, tìm hiểu cuộc sống của các ngư dân ở làng chài ven biển cũng là một trải nghiệm thú vị. Mỗi buổi sáng, mỗi đêm thuyền đánh cá lên bờ, mọi người đổ xô đến tham gia cá và hải sản trên bờ biển, nghề đông đúc.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4

Leave a Reply