Tìm hiểu công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn chọn lựa giữa những nhãn hiệu nước tinh khiết trên thị trường? Bạn không rõ về chất lượng cũng như dây chuyền sản xuất nước tinh khiết? Hãy tham khảo công nghệ sản xuất nước tinh khiết Fresh Plus – công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay để tìm cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Việc uống Fresh Plus – nước uống đóng chai 500ml mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Sài Gòn Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Bảo đảm hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước uống tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Nước tinh khiết Fresh Plus được sản xuất với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Dây chuyền sản xuất trải qua 6 bước nghiêm ngặt

Bước 1: Hệ thống lọc nước RO sử dụng Filmtec Dow (Hoa Kỳ), các thiết bị đảm bảo an toàn về chất liệu và thời gian sử dụng.

Bước 2: Hệ thống xử lý nước tự động hóa, tự động hoạt động khi đủ nước, dừng lại khi hết nước và tự động hoàn nguyên, tráng rửa cột lọc ion định kỳ.

Bước 3: Nước ngầm được thanh lọc qua 7 công đoạn trước khi diệt khuẩn bằng đèn UV, khử trùng bằng máy Ozone.

Bước 4: Chai được súc rửa, khử trùng tuyệt đối bằng công nghệ cao của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế.

Bước 5: Chất lượng nước theo Quy chuẩn của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT), đủ tiêu chuẩn sử dụng trực tiếp.

Bước 6: Kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần, mẫu nước được xét nghiệm thường xuyên tại Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp. HCM.

Với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay, mỗi sản phẩm nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đến tay người tiêu dùng là thành quả đến từ sự tận tâm của đội ngũ quản lý và vận hành nhà máy. Tất cả những gì chúng tôi hướng đến là nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Sài Gòn Fresh Plus hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài gọi nước Fresh Plus: (028) 7300 5339  hoặc gọi đến hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ để được tư vấn.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết cao cấp Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Leave a Reply