Thưởng thức một số món ăn đặc trưng Phan Thiết

com_sua_phan_thiet

Vật có ba chân bánh, bánh cốm Phan Thiết sữa: Đây là bánh ngọt, giữ lâu hơn, hương vị và màu sắc hấp dẫn. Bạn có thể mua mặt hàng này ở Phan Thiết thị hoặc các cửa hàng đặc sản dọc theo sông Cà Ty và Mũi Né, Hòa Hiệp mở rộng thương hiệu bánh cốm vật có ba chân.

>>ẩm thực

Cá mập nhô ra máng xối: Đây vai trò ít món ăn ngon gỏi cá mai, Phan Thiết hơn mà không thưởng thức này rất, rất xin lỗi. – Quan Xuân Vang, Phạm Văn Đồng – Phan Thiết và khu vực Mũi Tàu năm phù hợp (các ngân hàng) thiệt hại cầu Trần Hưng Đạo. (Nếu bạn đi đến Phan Thiết vào buổi chiều, cố gắng ăn tại nhà hàng). Quan Thu tỷ, Tư Minh Thống: khu vực nằm trên bờ sông Cà Ty luôn, nếu bạn muốn ăn nó vào buổi tối.

com_sua_phan_thiet

* Khoai lang hầm: một món ăn thanh bình như món cơm nếp hành lang tầng hầm giàu và mỏng ức tuổi thơ gắn liền không còn tồn tại của rất nhiều người Phan Thiết – Bình Thuận. Khoai tây hầm thường được bán vào buổi sáng. Gần nhà ga (vai Cao Thắng Hồng Phong và ném hầm khoai tây bán cô), Street Market …

* Quan hệ Bánh nồi: Món này là rất phổ biến, nhưng hương vị rất hấp dẫn. Món này rất bán hàng rong bán tại bãi biển Đồi Dương, hoặc bạn có thể thưởng thức những món ăn được bán tại các thị trường của Phan Thiết. Bánh canh Quan Xiu (chỉ bán chỉ bán bánh mì bánh canh nồi cà vạt): Kim Dong Road – Trần Quốc hẻm giữa Toàn và Nhà sách Biti sâu 30 mét. Quầy bán bánh mì ở các quan hệ thị trường nồi Anh Minh Phan Thiết, nơi họ được đóng gói trong hộp cho bạn đi, rất vệ sinh và sạch sẽ, quá. .

Món ăn vừa lạ vừa độc đáo tại Phan Thiết

* American Red gạo hỏng: Trong Phan Thiết, là American Red gạo tấm biết đến rộng rãi hương vị ướp thịt cũng như hầu hết các nước đang rất tốt đẹp. Món cơm đặc biệt là ở đây bị phá vỡ ăn với thịt xông khói chiên là ngon, nhưng bạn không thể bỏ qua. Phan Thiết thường mọi người hay bảng vào buổi sáng. Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết.

Câu gỏi ốc: Món này vừa là món ăn vừa uống món ăn chơi rất phổ biến của sinh viên. Nhưng bây giờ cảm thấy ốc rất hiếm nên người ta thường thay thế bằng các tòa nhà đá vôi. Bán cho Bộ Y tế ngay gần ga Phan Thiết đến 19h hoặc 15h-khu vực phạm vi đường Phạm Ngọc Thạch với nhiều món ăn xây dựng rất hấp dẫn, và tôm, cua khác.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply