Món ăn vừa lạ vừa độc đáo tại Phan Thiết

Banh-hoi-long-heo-Binh-Thuan

Bình Thuận không chỉ được biết đến với Phan Thiết, Hàm Thuận Nam và khu nghỉ mát gần gũi với nhau. Du khách đến đây còn được thưởng thức các món ăn độc đáo và tuyệt vời, và quan trọng hơn rất ngon.

>>Ẩm thực

Cá chiên bánh canh

Các điểm hấp dẫn Bánh mì Phan Thiết trong súp cá bóng bên ngoài miếng chả cá chiên hoặc hấp sợi trắng của bún sợi nhỏ với màu trắng kem. Nếu bạn rất thích món ăn này ở Bình Thuận và đừng quên sự kết hợp kỳ lạ ở đây giữa một số bánh mì và nước của người dân.

Cá chiên bánh canh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Bánh mì súp Xiu, Kim Dong Road, thời gian phục vụ: 14h – 22h; Bánh mì cửa hàng súp vào Hải Thượng Lãn Ông, thời gian phục vụ: 16h – 19h.

Banh-hoi-long-heo-Binh-Thuan

Bánh mỳ cắt lát

Nấu bằng một hình thức làm từ gốm Bàu Trúc, cơ sở bánh là cả hơi thở của đất nước mặt trời và gió biển, hương vị hấp dẫn trung bình của phần hải sản biển. Là cơ sở bánh Phan Rang, Phan Thiết du khách bánh mỳ cắt lát quyến rũ thông qua một loạt các loại nước sốt khác nhau.

Cơ sở bánh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Bánh được bán tại thị trường hoặc trên các con đường ở tỉnh Bình Thuận.

Heo Bánh hoi tim Phú Long

Bình Thuận, cụ thể là thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, bạn sẽ ngạc nhiên với sự kết hợp giữa một nơi nào bánh mì và thịt lợn câu hỏi có vẻ. Để tạo ra một món ăn “hãy nhớ rằng thực phẩm tốt”, các đầu bếp đã thực hiện một loạt các thành tích trong các câu hỏi bánh chế biến, cảm thấy miễn phí để nấu ăn cân bằng giữa các thành phần trong tỷ lệ sốt me ăn với cốc.

Lòng lợn Banh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Phú Long, từ khoảng 7 km từ Phan Thiết gần 20 nhà hàng nằm dọc theo quốc lộ 1A; số cửa hàng 40 phố Trần Phú, thành phố Phan Thiết.

Cá gỏi

Phan Thiet cá gỏi được làm từ những loại giống có sẵn như pho mát, cá hay cá đục suốt. Một món salad ngon tấm cá tiêu chuẩn đủ chua, ớt cay, hành tây ngâm, để đạt được cá tươi, cả rong biển giòn sợi tuyết đi kèm.

Gỏi cá Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Việt Quan Hai ca khúc bùng binh 04,19; Quầy bar trong khu vực bờ sông Cà Ty; Nhà hàng Cây Bàng ở Mũi Né.

THưởng thức món thịt thỏ Thiện Nghiệp tại Phan Thiết

Mỡ cá lồi xối

Có thể câu cá món ăn ngon như canh chua kho lồi tỏi, hạt tiêu hoặc ớt quá trình, nhưng chưa tuôn ra mỡ cá lồi hấp dẫn nhất. Cũng nhấn mạnh sự ngọt ngào, cá tươi, nước mắm và mỡ của gan cá khách say mê không kém.

Mỡ cá lồi xối

Địa chỉ tham khảo: Quán Xuân Vang, Võ Thị Sáu, Phan Thiết và khu vực Tàu năm phù Mũi (ngân hàng) gần cầu Trần Hưng Đạo, Phan Thiết.

Quan hệ vạc Bánh

Bình Thuận, bánh vạc là các liên kết không chỉ được bán ở thị trường, đường lớn nhỏ mà bạn dễ dàng thưởng thức những bãi biển của khu vực này như Mũi Né, Hòn Rơm …

Quan hệ vạc Bánh

Bánh vạc quan hệ địa điểm hấp dẫn trong lớp minh bạch của bột, độ dẻo dai tốt, tôm vỏ com au đỏ hấp dẫn. Sông yếu tố mà người xem muốn ăn nước sốt cốc được chế biến từ các loại được biết cá hay cá hấp bánh bao địa phương mềm mại, mịn màng.

Mực răng

Bình Thuận, chiên răng mực đặc sản địa phương cũng như các món ăn quen thuộc vị thành niên. Các điểm hấp dẫn của món ăn này không phải là về hình thức, nhưng mềm mại, accenting giòn và bánh ngọt cuộn, ớt hài hước.

Mực răng

Địa chỉ tham khảo: chiên răng mực cửa hàng gần Phan Thiet Go, nướng răng mực các cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành (phía tây Đồi Dương).

Bánh mắm tôm

Bánh tráng được sử dụng cho điều này bánh gạo món ăn rắc mè đen. Người bán sẽ mất cuộn, trải rộng trên một vài mắm tôm, thêm trứng cút khu Status cau, nem, cá chiên, hành tây và chiên trên than lửa nhỏ. Khi nấu chín đến một mức độ nhất định, các đầu bếp sẽ làm cho một thanh tre nhỏ được sử dụng, lăn từ từ trong một cây kèn nhỏ, do đó vật liệu là phù hợp vào các tập sách đẹp.

Bánh mắm tôm

Địa chỉ tham khảo: Thưởng thức món ăn này ở một ngã tư Thủ Khoa Huân và Trần Hưng Đạo và Trần Hưng Đạo góc phố và xuống ba 3 phút.

Gạo mắm tôm giấy dot

Bạn có thể bánh, ngâm trong sự kết hợp với các loại rau, thịt, cá và mắm tôm để nhận được vai trò chấm. Hoặc nướng bánh mì đặt trong cốc giòn mắm tôm cay nhẹ, thơm đậm. Cả hai tận hưởng hương vị của cá và tươi sáng, thơm cuộn nướng sẽ cung cấp cho bạn những kỷ niệm khá ngọt.

Gạo mắm tôm giấy dot

Địa chỉ tham khảo: Món này có thể thu được từ các nhà cung cấp đường phố và các thị trường xung quanh Phan Thiết được. Thưởng thức vị trí, bạn có thể mua mắm tôm như một món quà.

Món ăn từ dông

Giông bão hay giông là một trong những đặc sản nổi tiếng của Bình Thuận. Có rất nhiều cách để chuẩn bị các món ăn ngon mà đặc biệt là bão giông ớt rang và muối. Chấm điểm này bò sát trong xác thịt rất trắng, chắc và hương vị ngọt ngào, thơm kỳ lạ.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply