The Sailing Bay Beach Phan Thiết

khu-nghi-duong-the-sailing-bay-beach-phan-thiet

Resort bãi biển Thông tin Sailing Bay Phan Thiết

Sailing Bay Resort Phan Thiết Bãi biển – khu nghỉ mát Resort 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên một mảnh hoang sơ của vùng đất vẫn còn. Với 192 phòng với một cái nhìn đẹp của biển, không gian nghỉ dưỡng sang trọng được thiết kế như một cái ôm hình cánh buồm của dừa và vườn nhiệt đới hoa mát mẻ.

>>Khách sạn

Sailing Bay Beach Resort cung cấp thoải mái và cảm thấy rất thoải mái trong gió nắng và nóng nhiệt đới. Với tổng số 192 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng với không gian mở cho tầm nhìn đẹp của khu vườn đầy hoa nắm lấy thanh trang điểm bãi biển Mũi Né Springs và trải dài vô tận về phía chân trời. Resort nằm ở cuối của Mũi Né Bay, sẽ là lý tưởng để mang lại sự yên tĩnh, khu nghỉ dưỡng yên bình cho kỳ nghỉ của bạn.

khu-nghi-duong-the-sailing-bay-beach-phan-thiet

Chính sách của Bay Resort Phan Thiết Bãi biển Sail

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
Di chuyển resort 25km từ trung tâm thành phố – 25 phút bằng xe hơi.
Đăng nhập vào hướng dẫn Vui lòng xuất trình ID (hộ chiếu) và phiếu xác nhận đặt phòng khi làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn
chính sách thu phí

Victoria Phan Thiet Resort có bãi biển đẹp mới

– Trẻ em dưới 6 tuổi Bổ sung già cho bữa ăn sáng (ngủ chung với bố mẹ).

– Phụ phí Trẻ em từ 06-11 tuổi sáng: 126.000 đồng (không có giường phụ).

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ được tính như người lớn và phải mua thêm một giường phụ (không áp dụng đối với Extra Bed Standard Room).

Ăn tối bắt buộc

* Ngày giải phóng miền Nam và Ngày Lao Động (ngày 30 tháng 4 và ngày 01 tháng 5) Net 500.000 đồng / người / ngày

* Ngày Quốc khánh (ngày 2 tháng 9 năm 2016) Net 500.000 đồng / người / ngày

các hoạt động giải trí trên bãi biển Mũi Né mở rộng tới 21 km2 dọc dừa mát. Từ Sailing Bay Beach Resort, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp thơ mộng của những con sóng đại dương xanh biếc dọc theo bãi biển đầy cát trắng. Đây là vị trí lý tưởng và an toàn cho các môn thể thao như lướt sóng, dù lượn. Với các yếu tố thuận lợi như gió mạnh và đầy đủ lượng mưa ít, Mũi Né là nơi có điều kiện tốt nhất cho các môn thể thao, và dưới mặt nước, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở châu Á. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận những vẻ đẹp của cuộc sống thành phố ở mọi góc. Cũng trong tầm gần ngôi đền Linglong, Giáo Hội của Mũi Né, Long Anh làm cho khách sạn này là một sự quyến rũ đặc biệt.

Xem thêm: Du lịch Phú quốc

Leave a Reply