Pandanus Resort

ks phan thiet

Vị trí Khách sạn
Khi ở Pandanus Resort, Phan Thiết, bạn sẽ ở lại trên bãi biển, khá thuận tiện để cồn cát Mũi Né và Mũi Né thị trường địa phương tới. Resort 4 sao này nằm gần với kích thước của Suối Tiên và Hòn Rơm.

Phòng
Đẹp một mình ở nhà trong một trong 134 phòng được trang bị máy lạnh, minibar. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp bạn giữ liên lạc; trong khi những khoảnh khắc chương trình vệ tinh của giải trí sẽ được cung cấp các tiện nghi. Phòng tắm riêng có vòi sen và nhà vệ sinh và máy sấy tóc. Tiện nghi bao gồm một máy điện thoại, két an toàn và bàn.

Thư giãn, spa, dịch vụ cao cấp
Thư giãn tại spa đầy đủ dịch vụ – nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và mặt. Không có cơ hội để tận hưởng những dịch vụ và tiện giải trí không bỏ lỡ giống như một câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời và sân tennis ngoài trời. Các dịch vụ, tiện nghi khác bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí tư vấn / piccolo và trông trẻ / chăm sóc trẻ. Các dịch vụ đưa đón miễn phí từ khách sạn sẽ đưa bạn đến các trung tâm casino hay mua sắm trong khu vực.

ks phan thiet

Khu ẩm thực
Thưởng thức một bữa ăn ngon tại một nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối từ khu nghỉ mát; hoặc sử dụng món ăn nhanh tại quán cà phê. Hãy thư giãn bằng cách uống một trong hai quán bar / sảnh chờ.

Amaryllis Resort & Spa Mũi Né

Phục vụ nhu cầu của công việc và các cơ sở khác
Khách sạn có nhiều dịch vụ và tiện nghi cho khách, bao gồm một trung tâm thương mại, 24 giờ, báo miễn phí ở sảnh và dịch vụ giặt là / giặt khô. Resort ba phòng họp tại các chương trình hội nghị, nộp các trường hợp. Đối với một khoản phụ phí, khách có thể đưa đón sân bay (có sẵn khi yêu cầu) và pick-up yêu cầu dịch vụ tại nhà ga.

xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply