Amaryllis Resort & Spa Mũi Né

Amaryllis Resort & Spa Mũi Né

Amaryllis Resort & Spa Mũi Né nằm tại Km 8 Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết, Bình Thuận. Thành phố Phan Thiết và khoảng 10 phút lái xe từ nhà ga và khoảng 8 km, Amaryllis Resort & Spa Mũi Né được biết đến bởi vẻ đẹp đáng yêu và hoài cổ.

>>Khách sạn
Amaryllis Resort & Spa Mũi Né đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, bao gồm 57 phòng được bố trí trong bốn tòa nhà và hầu hết các phòng có thể nhìn thấy biển. Đều được thiết kế để xây dựng cơ sở cố định. Hầu như tất cả đều có ban công hoặc sân thượng, lý tưởng cho việc tắm nắng cho du khách.

Amaryllis Resort & Spa Mũi Né với 39 phòng sang trọng được trang bị: vòi hoa sen, kết nối internet tốc độ cao, két sắt, máy lạnh, cà phê chè, cà phê, truyền hình (màn hình truyền hình cáp thông minh), máy sấy tóc, điện thoại quốc tế và tủ lạnh. Đặc điểm của phòng Deluxe: được liên kết bởi một ban công hoặc sân thượng.

Amaryllis Resort & Spa Mũi Né
Nếu bạn đã không lựa chọn các loại phòng phù hợp cho mình, các nhân viên sẽ được hạnh phúc gia tư vấn Mytour giúp chọn và khách sạn cuốn sách Amaryllis Resort & Spa Mũi Né phù hợp nhất để thiết lập các tiêu chuẩn.
Bạn sẽ trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của một thực đơn phong phú của nhà hàng và Metis Bar Beach IMPERIAL. D-Light bar cafe là nơi lý tưởng cho khách thích sự yên tĩnh, chỉ cần đọc và thưởng thức trà hoặc cà phê bản địa. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy không gian hơn trong sôi động câu lạc bộ phòng chờ NOMAD này với cocktail và đêm nhạc với phong cách phương Tây.
Amaryllis Resort & Spa Mũi Né họp 3 phòng cung cấp các trang thiết bị hiện đại nhất có. Với bộ phận dịch vụ chuyên nghiệp, Amaryllis Resort đáp ứng nhu cầu của các loại khác nhau của cuộc họp chất lượng cao. Dòng phòng họp có sức chứa hơn 100 khách. Tất cả các phòng họp được trang bị kết nối Internet tốc độ cao hoặc kết nối không dây.
Hãy Amaryllis Resort & Spa Mũi Né du khách sẽ có cơ hội để thảo luận về các tour du lịch để khám phá các địa danh lịch sử và danh lam thắng cảnh ở phía trước của khách sạn như Poshanu tháp, huyền diệu Suối tiên, Suối Đồi Cát Bay, Hòn Lao, rạn san hô, làng chài Hồ Trắng và một địa danh gắn với cuộc chiến tranh du kích ở Bình Thuận …
Bạn có thể tìm thấy giá rẻ nhất trên Amaryllis Resort & Spa Mũi Né và khách sạn trên khắp các tỉnh Mytour.vn hệ thống của chúng tôi để giúp khách hàng có kế hoạch cho một cuộc hành trình “Easy” “Hài lòng” và “Save”.

the Sailing Bay Beach Phan Thiết

Tiện nghi Amaryllis Resort & Spa Mũi Né
Sân bay đưa đón khách sạn BBQ đậu xe Cửa hàng lưu niệm Internet Internet (không dây), internet (miễn phí) Phòng họp Trung tâm thể dục Phòng họp Salon Thang Thêm giường phụ cáp / vệ tinh Wifi miễn phí Giặt ủi Hỗ trợ Đặt Karaoke Thuê xe, bảo vệ 24/24 Reception vé taxi, máy bay Money Bồn tắm trao đổi Massage Spa Tắm hơi nóng
Lưu ý: Bữa sáng miễn phí (nếu có) có thể thay đổi bằng cách phòng và ngày
Chính sách Amaryllis Resort & Spa Mũi Né
Vì vậy: 14:00
Check-in: 00:00
Chính sách sau:
Mùa cao điểm (17/01/2015 -> 2015/03/31)
– Hủy phòng trong vòng 31 ngày trước ngày đến: 50% phí dịch vụ và lên.
– Hủy phòng trong vòng 17 ngày) trước khi đến hoặc No show: kiểm soát 100% và thiết lập dịch vụ.
– Giảm số lượng các phòng / ở lại đi hoặc đến sớm: kiểm soát 100% đêm không được sử dụng.
Mùa thấp điểm (2015/01/04 -> 2015/10/31)
– Hủy phòng trong vòng 17 ngày trước ngày đến: 50% phí dịch vụ và lên.
– Hủy phòng trong vòng 10 ngày) trước khi đến hoặc No show: kiểm soát 100% và thiết lập dịch vụ.
– Giảm số lượng các phòng / ở lại đi hoặc đến sớm: kiểm soát 100% đêm không được sử dụng.
Giai đoạn Tết (20/12/2014 – 28/02/2015 28/04/2015 & – 2015/05/04 & 2015/08/30 – 2015/09/06)
– Hủy phòng trong vòng 31 ngày (trừ đi 7, chủ nhật, Tết) trước khi đến: 50% phí dịch vụ và lên.
– Hủy phòng trong vòng 24 ngày (trừ đi 7, chủ nhật, Tết) trước khi đến hoặc No show: kiểm soát 100% và thiết lập dịch vụ.
– Giảm số lượng các phòng / ở lại đi hoặc đến sớm: kiểm soát 100% đêm không được sử dụng.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply