the Sailing Bay Beach Phan Thiết

the-sailing-bay-beach-phan-thiet

Các thông tin Sailing Resort Phan Thiet Beach Bay

Sailing Resort Phan Thiet Beach Bay – khu nghỉ mát Resort 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên một mảnh đất hoang sơ vẫn còn. Với 192 phòng với một cái nhìn đẹp của biển, khu nghỉ mát sang trọng phòng được thiết kế như một cái ôm hình cánh buồm của dừa và hoa nhiệt đới sân vườn thoáng mát.

>>Khách sạn

Sailing Bay Beach Resort cung cấp thoải mái và cảm thấy rất thoải mái trong ánh nắng mặt trời nhiệt đới và gió ấm. Với tổng số 192 phòng, mỗi phòng có ban công riêng và không gian mở cung cấp một cái nhìn đẹp của khu vườn đầy hoa ôm lấy dòng nước chảy quanh trang điểm bãi biển Mũi Né và trải dài vô tận chân trời. Resort nằm ở cuối của Mũi Né Bay, lý tưởng sẽ để dành một chỗ ở yên tĩnh và thanh bình để hỗ trợ của bạn.

Các chính sách Sailing Resort Phan Thiet Beach Bay

the-sailing-bay-beach-phan-thiet
Di chuyển resort 25km từ trung tâm thành phố – 25 phút bằng xe hơi.
Hướng dẫn Xin giới ID (hộ chiếu) và thủ tục bỏ phiếu xác nhận đặt phòng tại Khách sạn nhận phòng
Phụ thu Trẻ em dưới 6 tuổi bổ sung cho bữa ăn sáng (ngủ chung giường với bố mẹ). Trẻ em 06-11 năm tuổi phụ phí ăn sáng 126.000 VND (không có giường phụ). Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ được tính như người lớn và phải mua thêm giường phụ.

Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né

Hoạt động giải trí Mũi Né Bãi biển khu vực mở rộng đến 21 km2 dọc dừa mát. Of The Sailing Bay Beach Resort, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp thơ mộng của sóng đại dương xanh biếc dọc theo bãi biển đầy cát trắng. Nó cũng là nơi thích hợp và an toàn cho các môn thể thao như lướt sóng, dù lượn. Với những yếu tố thuận lợi như gió mạnh và đủ lượng mưa, Mũi Né là nơi các điều kiện tốt nhất cho các môn thể thao, và bên dưới bề mặt, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở châu Á. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp của cuộc sống thành phố ở mọi góc. Cũng trong tầm gần ngôi đền Linglong, Giáo Hội của Mũi Né, Long Anh làm khách sạn này là một sự quyến rũ đặc biệt.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply