nỗi khổ chỉ người đi du lịch xa mới hiểu

dulichxa

1. Mua quà tặng cho gia đình: Nó không phải là dễ dàng cho bất cứ ai, đặc biệt là nếu bạn không có vấn đề với họ thường xuyên. Bạn vẫn có thể nói chuyện trực tuyến, nhưng không trực tiếp. Bạn thậm chí không biết làm thế nào họ ăn mặc, nước hoa, đồ trang sức và các phụ kiện có kích cỡ quần áo …

>>Kinh nghiệm du lịch

2. Đặt hành lý: Bạn sẽ phải đau đầu khi ông quyết định loại trang phục, giày gì để mang đi. Bạn sẽ đến thăm ai đó? Hoặc một người nào đó rất quan trọng để đáp ứng ấn tượng với họ? Hoặc bạn sẽ gặp phải một đối thủ cạnh tranh bao giờ? Nếu bạn đang ở nước ngoài trong một thời gian dài, có thể bạn không nhớ những gì các mặt hàng khác để giúp đỡ gia đình để mang lại nhiều hơn.

dulichxa

3. Hãy cẩn thận với hành lý: Bạn sẽ có chai rượu mua của cha mẹ, quà tặng cho gia đình, gót chân và nước hoa … Rẽ mặt hàng dễ vỡ cẩn thận để chúng không tan nát khi bạn nhận được nhà.

4. Khoảng cách nhàm chán khi sân bay: Nếu bạn là người may mắn, bạn sẽ gặp gỡ và nói chuyện với ai đó trên tàu hoặc xe buýt trên đường đến sân bay, chứ không phải là trong một cuốn sách hay bị bỏ qua bởi những cuốn sách tàu để thời gian để vượt qua . Từ sân bay, nếu bạn gặp một ai đó để trao đổi buôn chuyện trong khi chờ lên máy bay? Bạn sẽ không bao giờ biết trước.

5. Giá của Anh tại sân bay đắt hơn nhiều so với bình thường: Nếu sân bay không phải là ở một nước nói tiếng Anh và bạn không biết tiếng Anh, trong khi một mê đọc sách? Sách tiếng Anh thường sân bay rất đắt. Tốt nhất, bạn nên tự mang từ chính sách nhà.

Những thứ có trong túi sách khi bay

6. Cảm giác bay khó chịu: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bởi không ngủ đủ giấc. Bạn có thể chết đói vì không mua một cái gì đó để ăn tại sân bay lúc nửa đêm. Tất cả mọi thứ bạn muốn là trên máy bay một cách nhanh chóng và sau đó ngủ. Nhưng nếu không ngủ, đói và khó chịu sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Chuẩn bị một bộ phim hoặc một số âm nhạc để thư giãn, không phải những gì người bên cạnh làm phiền.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply