Những thứ có trong túi sách khi bay

thu-can-co-trong-tui-xach-khi-di-may-bay-

Uống nước, kem dưỡng ẩm, tai nghe bông là mặt hàng không thể thiếu nếu bạn muốn đến nhiễm trùng hoặc mệt mỏi để tránh các chuyến bay.

>>Kinh nghiệm du lịch

Tất cả những gì là cần thiết để thực hiện trên máy bay.

1. Snacks

Ngồi trên một chiếc máy bay trong nhiều giờ sẽ giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn làm việc ít hơn. Mang theo một quả táo hoặc lê túi xách cho kịp thời bổ sung chất xơ cho cơ thể. Tránh ăn nhiều calo, khi nhu cầu của bạn rất đơn giản để ăn cho hỗ trợ buồn hài lòng.

thu-can-co-trong-tui-xach-khi-di-may-bay-

2. Chất dưỡng ẩm

Nhiệt độ và lưu thông không khí tại trung tâm sân bay và khách du lịch có thể khác nhau rất nhiều. Nó có thể làm khô da của bạn, để làm cho ít sắc nét. Đừng quên chăm sóc da tại nhà của bạn, mang lại một hộp dưới kem dưỡng ẩm để ngăn chặn những tác hại của môi trường.

3. Nước

Mất nước không chỉ gây ra việc thiếu năng lượng, nhưng cũng có khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, khả năng suy để chống nhiễm trùng suy yếu. Vì vậy hãy tự hỏi khi một chai nước trên máy bay, tránh các đồ uống có cồn và caffeine.

4. Saline mũi giọt

Thời tiết mùa đông khô, kết hợp với không khí trong cabin khiến mũi có thể làm khô và bạn sẽ dễ bị nhiễm trùng. Vì vậy, mang theo một chai nhỏ của tiêm nước muối để giữ cho mũi của bạn ẩm và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Cẩm nang du lịch đảo Phú Quý

Kem 5. Hand

Tương tự như mũi, lau khô tay bị nứt và dễ bị tổn thương, nên vi khuẩn xâm nhập. Mang kem tay, kèm theo một đôi găng tay làm bằng bông mà bạn có thể tận hưởng liệu pháp spa thực hiện bởi chúng trong khi ngồi trên máy bay.

6. tai nghe bông

Tiếng ồn trong máy bay bạn có thể làm cho khó chịu và gây ra vấn đề thính giác tạm thời. Vì vậy mang nút tai hoặc tai nghe chống ồn, do đó bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và bảo vệ đôi tai của mình.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply