Những mẹo giúp bạn tự tin trò chuyện với người lạ khi đi du lịch

5-meo-giup-ban-tu-tin-tro-chuyen-voi-nguoi-la-trong-khi-du-lich

Dưới đây là một vài để giúp bạn thoải mái chia sẻ, cởi mở và tin tưởng trong cuộc trò chuyện với người lạ trong khi đi du lịch.

>>Kinh nghiệm du lịch

1. Luôn luôn đề cập đến tên của bạn trong cuộc trò chuyện

Trong thực tế, tên một vài lần một người trong suốt cuộc thảo luận sẽ giúp thiết lập mối quan hệ ngay lập tức. Việc đề cập đến hoặc lồng tên của bạn trong quá trình trò chuyện sẽ giúp mọi người thấy bạn nhiều hơn. Ví dụ, khi bạn nói về vấn đề du lịch, Peter thường nói, “Bạn tôi không thích cắm trại. Sức khỏe của bà không phải là tốt như chỉ khoảng 5 phút, cô sẽ nói rằng Peter, bạn đang lạnh.”

Lặp đi lặp lại tên của mình trong các cuộc trò chuyện đó sẽ giúp những người khác dễ dàng nhớ tên của bạn nếu họ đã quên thiết lập tên của bạn trong thời gian khá vội vàng hoặc họ sẽ giúp giảm khó chịu khi bạn nói chuyện 20 phút Những gì bạn không thể nhớ tên.

2. Ưu tiên cho các nhóm lớn thay vì cách nói chuyện của một người

Trong thực tế, bạn sẽ dễ dàng làm cho cuộc nói chuyện nhỏ với một người lạ so với các nhóm lớn, nhưng nếu có thể, bạn nên chọn để nói chuyện với các tập đoàn lớn. Bởi vì cuộc trò chuyện trở nên thú vị và dễ dàng hơn để duy trì khi các cuộc trò chuyện với ba hoặc nhiều người hoặc nhiều hơn thay vì chỉ cần hai người.

5-meo-giup-ban-tu-tin-tro-chuyen-voi-nguoi-la-trong-khi-du-lich

Ngoài ra, nếu bạn nói chuyện trong một nhóm mà bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc có những câu chuyện của họ quá nhàm chán, bạn có thể tự động ngừng nói và cái gì mà bạn thích làm mà không cảm thấy mình là thô lỗ hoặc bất cứ điều gì lịch sự. Tuy nhiên, nếu chỉ có hai người sẵn sàng hoặc không mong đợi để trò chuyện với những người khác.

3. Đừng lo lắng về những người “giả vờ để thoát khỏi” được

Trong suốt chuyến đi, bạn thường có thể gặp phải những người “giả vờ chúng ta là” đã biết điều đó nhưng thực sự không biết gì. Ông có thể nói cho bạn nhiều điều như: công việc của mình, làm thế nào ông đã sử dụng để đi du lịch đến đây biết tất cả mọi thứ ở đây … Đối với những người như thế này tốt nhất là bỏ qua và không quan tâm những gì ông nói.

Kinh nghiệm bảo quản đồ công nghệ an toàn khi đi du lịch

4. Tránh các câu hỏi rõ ràng

Bạn sẽ làm gì? Bạn đến từ đâu? Tất nhiên bạn có tò mò về nơi mọi người làm việc, ngay cả khi tuổi tác của bạn những người bạn chỉ gặp về vấn đề này nên hỏi. Theo lời của Peter chia sẻ, anh thường bắt đầu cuộc trò chuyện với người lạ bằng cách đưa ra một nhận xét vô tội hay nói đùa về những vấn đề chung. Tại một nhà hàng ở Thụy Điển, Peter nghe một du khách nói với bạn tại bàn, “Có người mới hỏi nếu tôi muốn có nhất trong thành phố này khi tôi được tự do để lựa chọn?”. Đối với nhiều người, đây có thể là một cách kỳ lạ để bắt đầu một cuộc trò chuyện. Đó là một cách thú vị để ăn, uống hoặc thậm chí thiết lập một khách thuốc lá tại nhà hàng.

5. Giả vờ như không biết câu chuyện của họ được kể để chuẩn bị

Nếu ai đó chia sẻ một câu chuyện thú vị với bạn và cho bạn thấy rằng họ mang lại cho bạn rất nhiều bài học hữu ích sau đó mỉm cười và nói: “. Bạn không bao giờ biết những gì” Ngay cả khi bạn đã biết câu chuyện, sau đó bạn nói, “Tôi không bao giờ biết “. Mọi người sẽ nhiệt tình hơn với bạn khi họ cảm thấy có giá trị. Một khi họ cảm thấy thoải mái với cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó sẽ được thú vị hơn bởi vì họ cảm thấy “. Vâng, tôi thấy tôi có anh (hay cô ấy) để cung cấp nhiều bài học hữu ích”

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Leave a Reply