Kinh nghiệm bảo quản đồ công nghệ an toàn khi đi du lịch

meo-bao-quan-do-cong-nghe-an-toan-khi-di-du-lich-ivivu-1

Để tránh bị rơi hoặc bị nấm mốc, các camera được gắn trên cổ hoặc cánh tay sling và bọc trong một túi chống thấm nước.

>>Kinh nghiệm du lịch
Lời khuyên để giữ gìn công nghệ an toàn khi đi du lịch

Vừa qua, tại Phong Nha – Kẻ Bàng xảy ra vào một khách du lịch người Anh buộc thủ tục tố tụng mua máy ảnh sau khi vô tình rơi xuống nước khi đến thăm hàng đêm. Đây là một tình huống bất ngờ, nhưng bạn có thể giảm thiểu khả năng trong những hoàn cảnh tương tự nếu bảo quản trang bị kỹ lưỡng hơn. Dưới đây là một vài lưu ý để các công nghệ bản đồ du lịch.

meo-bao-quan-do-cong-nghe-an-toan-khi-di-du-lich-ivivu-1

Chọn một khách sạn đáng tin cậy

Đây không chỉ là nơi bạn ngồi lại thư giãn sau một ngày tham quan, mà còn lưu giữ một số tài sản cá nhân, bao gồm các mặt hàng công nghệ đắt tiền khi bạn đi ra ngoài. Do đó, bạn nên chọn các khách sạn trong khu vực đảm bảo an ninh. Đồng thời tham khảo đánh giá, chấm điểm của khách du lịch trên trang tour du lịch trước khi đặt trước.

Bạn nên đưa các thiết bị công nghệ khi tham gia vào kinh nghiệm cần rất nhiều bài tập. Ảnh: Minh An.
Bạn nên đưa các thiết bị công nghệ khi tham gia vào kinh nghiệm cần rất nhiều bài tập. Ảnh: Minh An.

Đừng mang theo tất cả các bản đồ công nghệ

Không nhiều người tin rằng nó là an toàn hơn nếu họ mang theo các thiết bị xung quanh. Nhưng trên thực tế, công việc này có khả năng nhiều hơn đồ chơi bị mất, do quên hoặc bị rơi, móc túi. Vì vậy, bạn chỉ nên thực hiện các mục cần thiết cho một chuyến đi trong ngày.

Nên dùng phương tiện gì khi du lịch Phan Thiết

Ngày Ví dụ bạn đi và chiêm ngưỡng nhiều chỉ nên lấy điện thoại của bạn (có chức năng ghi âm) hoặc máy ảnh du lịch. Cũng tham gia vào các hoạt động rủi ro cao như hang chinh phục, hãy lấy một trong hai vật dụng trong nhà và có thể mang GoPro (xoay thiết bị, chụp) làm theo. Giảm mang đi đồ đạc sẽ giúp bạn chăm sóc họ tốt hơn và dễ dàng hơn để di chuyển. Với mặt hàng có giá trị còn lại, bạn nên cẩn thận khóa phòng trước khi đi ra ngoài hoặc gửi tại các khách sạn an toàn.

Không nên bất cẩn, thiếu thận

Điện thoại, máy ảnh là những thiết bị được du khách thường mang theo. Khi có cuộc gọi hoặc chụp ảnh, bạn có bàn tay rất sẩy thai giảm, khiến chúng bị vỡ, hư hỏng hoặc rơi vào trong nước. Vì vậy, tốt nhất là để mặc một dây để đính kèm chúng vào cổ hoặc cánh tay, chỉ thuận tiện để lấy nhiếp ảnh, chỉ để tránh rơi hoặc quên.

Sử dụng phụ kiện không thấm nước

Hang động thường có môi trường ẩm ướt, để có thể đi du lịch bằng tàu hỏa, tàu không thấm nước nên rủi ro là cao. Vì vậy, bạn nên dùng các thiết bị công nghệ trong túi không thấm nước vào đầu cuộc hành trình đến hang động. Thật không may, nếu bạn rơi xuống nước, phụ kiện này sẽ hạn chế khả năng của các nước để dán điện thoại, máy ảnh của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhanh chóng vớt chúng lên và làm khô.

Báo chí với công ty du lịch, nhà chức trách khi bị mất

Nhiều người thường có tâm lý “loại thay thế” khi bị mất đồ chơi. Với công nghệ hiện đại như định hướng, khóa từ xa, bạn vẫn có cơ hội để lấy đồ đạc của họ. Vì vậy, xin vui lòng báo cáo thiệt hại ngay lập tức cho công ty tổ chức tour du lịch, quản lý khu nghỉ mát. Nếu có những tài sản có giá trị lớn, bạn có thể cho biết cơ quan cảnh sát địa phương và yêu cầu trợ giúp. Trong trường hợp buộc mua lại, bạn bình tĩnh nên thương lượng, nếu có thể, ghi lại cuộc trò chuyện, sau đó nói với các nhà chức trách.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Leave a Reply