Nên dùng phương tiện gì khi du lịch Phan Thiết

thue-xe-may

Một chuyến du lịch Mũi Né sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nếu bạn biết và hiểu những khó khăn và sự hiểu biết về văn hóa du lịch ở đây
>>Kinh nghiệm du lịch

Dulichvietnam.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết bất kỳ câu hỏi “Du lịch Mũi Né bằng phương tiện gì.” Dành 5p để đọc bài viết này bạn sẽ được trang bị những kiến ​​thức đầy đủ nhất Mũi Né.

Khi đi du lịch đến Phan Thiết – Mũi Né, nếu bạn mang động cơ bên dưới tàu không nói, nhưng bạn không mang xe máy theo như thế nào? Hãy tham khảo một số phương tiện ở Phan Thiết – Mũi Né để giải quyết vấn đề ngoại tuyến.

1. Đi bộ

thue-xe-may

– Tại Mũi Né du lịch hấp dẫn tương đối gần nhau nên du khách có thể đi bộ để khám phá thành phố du lịch này.
– Khu vực này là tương đối dày đặc và đông đúc (đặc biệt là vào ban đêm). Đi bộ trong khu vực này là một lựa chọn hợp lý cho hầu hết những ai muốn đi du lịch vào ban đêm tại Mũi Né

Xe máy 2.Thue

Đi du lịch bằng xe máy Mũi Né
Du khách trải nghiệm những chiếc xe máy khi đi du lịch Mũi Né

Đây là phương tiện thuận tiện nhất để có được xung quanh ở Mũi Né. Với khách du lịch xe gắn máy có thể khám phá Mũi Né Thành phố, khu vực Hàm Tiến – Mũi Né, khu vực Hòn Rơm … chỉ trong 1 ngày.
– Du khách có thể liên hệ với khách sạn nơi họ ở lại tại hoặc gần nơi cư trú để thuê xe.
– Cho thuê xe: xe máy 200.000 đồng / ngày, xe đạp: 50.000 / ngày

Những điều bạn cần lưu ý khi du lịch Mũi Né

3. Taxi

Đây là một phương tiện cũng có nhiều khách du lịch sử dụng sự tiện lợi và an toàn của nó, nhưng nó sẽ không phù hợp với một chuyến đi Mũi Né giá rẻ của bạn

4. Xe buýt

Du lịch Mũi Né với xe buýt
Phương tiện xe buýt du lịch ở Mũi Né

– Đây là cơ sở vật chất khá phổ biến trong thành phố, với giá rất phải chăng phù hợp cho khách du lịch, bạn có thể xem những người cảnh đường phố ở đây trên những con đường bạn đi qua.

Với các phương tiện dễ dàng, giá cả phải chăng phải có một phần nào giúp cho du khách đi du lịch giá rẻ Mũi Né phải không?

Xem thêm:Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply