Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5

Kết quả hình ảnh cho cảnh nha trang

Trong những ngày hè nóng bức thì những địa danh sở hữu nhiều bãi biển đẹp như Nha Trang, Phú Quốc, đảo Bình Ba, Bình Hưng,… hoặc phố núi Đà Lạt dịu mát là địa chỉ tránh nóng lý tưởng. Bạn đã kiếm được địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5 của mình chưa? Hãy bỏ túi ngay top 5 địa danh du lịch cực hot vào tháng 5 này nhé.

1. NHA TRANG

Du lịch biển luôn được đông đảo du khách lựa chọn trong mùa hè nóng hổi. trong những nơi sở hữu những đường bờ biển dài, đẹp, bờ cát phẳng mịn thu hút rất đông du khách trong nước và nước ngoài đó chính là xứ sở Trầm Hương Nha Trang.

Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5 này chính là Nha Trang, nơi có thời tiết khá dễ dịu, rất tương thích để du lịch và nghỉ dưỡng. Du lịch Nha Trang du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh, tìm hiểu và khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như: Chùa Long Sơn, tháp Bà Ponagar, Vinpearl Land,… và trải nghiệm những hải sản tươi ngon.

Bên cạnh đó, bạn có thể lên tàu ra khơi thăm những hòn đảo như: Hòn Tằm, đảo Hòn Mun, đảo Khỉ, Hòn Chồng, Hòn Vợ,…tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa.

Tham khảo thêm: du lịch hè Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho cảnh nha trang

2. TỨ BÌNH

Tứ Bình là tên gọi chung của cụm 4 đảo nổi tiếng hiện đang là địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất hiện nay đó là: Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập, Bình Tiên. Cả 4 hòn đảo này đều còn rất hoang sơ, chưa bị can thiệp sâu bởi bàn tay con người.

Khám phá Tứ Bình địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5 du khách sẽ say lòng bởi những bãi cát mịn trải dài tít tắp, làn nước biển xanh trong, sinh vật biển đa dạng, những rặng san hô đa sắc màu đặc biệt, hải sản vô cùng phong phú bạn nhé!

3. PHÚ QUỐC

Phú Quốc được du khách phương xa đặt cho cái tên mỹ miều là Đảo Ngọc. Nơi đây sở hữu vô số những bãi biển xanh tươi như: Bãi Sao, Bãi Dài, bãi Khem,… là điểm đến hoàn hảo cho những ai trót đem lòng yêu biển.

Không chỉ nổi tiếng với nhà tù – nơi ghi dấu chiến trường xưa khốc liệt, những dòng suối mát lành, những vườn tiêu bạt ngàn, làng chài Hàm Ninh yên bình Phú Quốc còn có vô số những địa chỉ để bạn thỏa niềm đam mê shopping của mình như: Chợ Dương Đông Chợ đêm Dinh Cậu,…

Ngoài ra, khi du lịch Phú Quốc, du khách cũng đừng bỏ qua cơ hội mua sắm và thưởng thức đặc sản mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây như: Ghẹ Hàm Ninh, hồ tiêu, nước mắm, gỏi cá trích, rượu sim, ngọc trai,…

4. MỸ THO – CẦN THƠ

Nếu bạn “thèm” cảm giác được hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn với miền quê thanh bình, dạo bước trong những khu vườn sum xuê hoa trái một chuyến du lịch Mỹ Tho – Cần Thơ là lựa chọn hoàn hảo sẽ nằm trong địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5 không thể bỏ qua.

Du lịch Mỹ Tho – Cần Thơ vào tháng 5 này du khách sẽ được thỏa sức khai phá vùng đất Tứ Linh với bốn cồn nổi tiếng Long, Lân, Quy, Phụng. Tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được đi thuyền, uống trà mật ong, hái trái cây tại vườn, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, nghe đờn ca tài tử ngọt ngào đến say lòng.

Đặc biệt, những món ngon miền Tây và tấm lòng hiếu khách của bà con xứ miệt vườn dân dã sẽ khiến chuyến du lịch tháng 5 của bạn thêm ý nghĩa.

5. ĐÀ LẠT

Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 5 không thể bỏ qua Đà Lạt . Tháng 5 các con đường Đà Lạt vốn đã lãng mạn nay lại càng lãng mạn hơn với sắc tím hoa phượng. Từng chùm hoa khẽ lay trong gió, rơi rụng cả lối đi về. Ngoài phượng tím, các cánh đồng hoa tuyệt đẹp như: Cẩm tú cầu, hướng dương,… cũng là địa chỉ tuyệt vời để du khách check-in và lưu lại những bộ hình ấn tượng.

Đặc biệt, thời tiết Đà Lạt tháng 5 của Đà Lạt đỏng đảnh như thiếu nữ xuân thì, nhiệt độ trong ngày chỉ khoảng 18 – 27 độ C. Vào khuya và sáng sớm, nhiệt độ xuống thấp, buổi trưa nắng ấm hơn và buổi chiều se se lạnh là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trốn nóng và tìm sự an yên.

Bạn muốn chọn địa danh nào cho chuyến du lịch hè vào tháng 5 của mình? Hãy lập kế hoạch và lên đường ngay hôm nay. Đừng quên gọi cho tổng đài miễn phí 1800 6700 để có một kỳ nghỉ tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply