Một vài tác hại khó lường của việc dùng nguồn nước bị ô nhiễm

Xã hội ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt đã gây áp lực nặng nề đối với môi trường sống xung quanh chúng ta. Hiện nay, vấn nạn nguồn nước bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng bởi sự ảnh hưởng của nước thải chưa qua xử lý của các khu công nghiệp, ý thức kém của nhiều người khi xả chất thải rắn xuống các dòng sông, kênh rạch,…

Dùng nước uống tinh khiết 330ml của Fresh Plus để tiết kiệm hơn!

Vậy bạn có biết được những tác hại như thế nào khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm không?

1. Viêm ruột

Nguyên do dẫn đến bệnh này có thể là do thói quen ăn uống không lành mạnh, sử dụng các thực phẩm hay nguồn nước bị ô nhiễm. Viêm ruột thường kéo dài từ 24 – 72h kèm theo buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy. Và khả năng đe dọa đến tính mạng nếu không được xử lý kịp thời.

2. Bệnh Tả

Một căn bệnh mắc phải khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm đó chính là bệnh tả. Triệu chứng chính của bệnh là tiêu chảy mất nước và ói mửa. Bệnh này lây truyền chủ yếu qua nước uống hoặc ăn các thức ăn đã bị nhiễm phân (chất thải) của người bệnh, bao gồm những người không có biểu hiện triệu chứng. Nếu như không chữa trị kịp thời sẽ khiến trụy tim mạch, kiệt sức và tử vong.

3. Bệnh Thương Hàn

Nếu uống nước bị ô nhiễm bạn sẽ khó tránh khỏi bệnh thương hàn. Bệnh này lây hiểm nghèo này qua đường tiêu hóa với các triệu chứng như: Xuất huyết tiêu hóa, viêm não, nhiễm trùng huyết,… Các trường hợp mắc bệnh là do ăn uống phải những loại thực phẩm nhiễm khuẩn thương hàn

4. Bệnh Lỵ trực khuẩn

Một căn bệnh khá nguy hiểm dễ mắc phải khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm chính là bệnh Lỵ trực khuẩn. Triệu chứng bệnh là: tiêu chảy nhiều lần kèm theo máu, hậu quả làm mất nước và muối, dẫn đến hôn mê thậm chí có thể tử vong. Bệnh lỵ trực khuẩn lây trực tiếp là từ người sang người hoặc do bàn tay bẩn nhiễm khuẩn hoặc lây gián tiếp thường qua nước uống, thức ăn.

5. Bệnh lỵ amip

Bệnh lây qua đường tiêu hóa, Amip theo thức ăn, nước uống vào cơ thể, khi đến ruột thì xâm nhập vào niêm mạc ruột, gây nên những vết loét nhỏ trong lòng ruột. Triệu chứng của bệnh này gồm tiêu chảy, đầy hơi, đau bụng và sụt cân.

6. Nhiễm Giun sán

Một căn bệnh không thể tránh khỏi khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm đó chính là nhiễm giun sán. Triệu chứng của bệnh này là cơ thể bị ảnh hưởng một cách âm ỉ kéo dài ảnh hưởng tới sức khỏe và tình trạng dinh dưỡng, thể chất, tinh thần và trí tuệ, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

Vậy để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trước tác hại của sự ô nhiếm nước, bạn cần làm những gì?

Chúng ta cần đặc biệt chú trọng đến các đồ ăn, thức uống khi đưa trực tiếp vào cơ thể. Trong vô vàn loại nước có mặt trên thị trường như hiện nay, vậy đâu là loại nước tinh khiết chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn?

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus Water luôn tạo nên những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Fresh Plus Water tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. bảo đảm hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước tinh khiết 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus Water không những mang đến không những mang tới cho các đại lý những lợi ích dài lâu mà còn giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất do chất lượng nước luôn được đảm bảo an toàn nhất trong từng sản phẩm. Fresh Plus Water sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Hiện giờ, Fresh Plus Water có dịch vụ cung cấp nước tinh khiết tận nơi cho các công ty, trường học, bệnh viện, chung cư, đại lý,… tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Leave a Reply