Một vài điểm check in Nha Trang không nên bỏ qua

Nha Trang là 1 trong số những địa danh du lịch hút khách nhất Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Nha Trang còn có vô số hòn đảo hoang sơ như: Hòn Mun, Hòn Tằm, vịnh Vân Ninh,…cùng nhiều điểm tham quan thú vị chờ đợi du khách tới tham quan, tìm hiểu và khám phá. Trong dịp Tết này du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các điểm tham quan Tết Nha Trang tuyệt đẹp nơi đây như:

1.VINPEARL LAND

Khu du lịch Vinpearl Land toạ lạc trên đảo Hòn Tre nơi có những bãi biển trong xanh quanh năm là 1 trong những số những địa điểm được không ít du khách ghé thăm nhất khi đi du lịch Tết Nha Trang.

Để đến với điểm tham quan Tết Nha Trang nổi tiếng này du khách có thể đi thuyền hoặc trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Tại Vinpearl Land du khách không chỉ được vui thỏa sức cùng kho trò chơi trong nhà và ngoài trời đa dạng mà còn được khám phá thủy cung rộng lớn, xem phim 4D hiện đại, mãn nhãn cùng chương trình nhạc nước sôi động.

2. ĐẢO HÒN MUN

Hệ sinh thái san hô ở đảo Hòn Mun là địa điểm hút hồn du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy của những rặng san hô và nhiều sinh vật biển lạ mắt. Du khách đến với điểm tham quan Tết Nha Trang đảo Hòn Mun đều không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm cùng các hoạt động thú vị trên biển như: Tham gia bar nổi, lặn biển ngắm san hô, đi thuyền đáy kính,…

Hòn Mun là một trong những hòn đảo hoang sơ và thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, được ví như viên ngọc nổi lên giữa biển khơi. Nơi đây còn nổi tiếng là một trong những “thủy cung” giàu và đẹp nhất Đông Nam Á. Một chuyến khám phá hòn đảo này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

3. ĐẢO HÒN TẰM

Đảo Hòn Tằm xinh đẹp với những bãi tắm tuyệt đẹp, thảm cỏ xanh mướt, hàng dừa xanh rì rào ôm lấy đường bờ biển,… tất cả như muốn níu giữ bước chân của du khách khi ghé đến nơi này.

Tại đảo Hòn Tằm du khách có thể trải nghiệm cùng khinh khí cầu để thăm thú cảnh quan. Những khu du lịch tại đây đều có sân golf hiện đại, du thuyền hạng sang phục vụ du khách dạo chơi và câu cá trên biển.

4. THÁP BÀ PONAGAR

Khu di tích Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính nổi tiếng do người Chăm tạo nên. Quần thể di tích này gồm có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, trong những số đó tháp lớn nhất là tháp thờ nữ thần Ponagar. Tham quan cụm tháp du khách sẽ có cơ hội hiểu thêm về kiến trúc cũng như văn hóa của người Chăm cổ.

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, du khách còn được thư giãn cùng dịch vụ tắm bùn tại khu du lịch Suối khoáng nóng tháp Bà cạnh đó.

5. VỊNH VÂN PHONG

Du lịch Tết tìm hiểu và khám phá các điểm tham quan Tết Nha Trang hãy ghé vịnh Vân Phong du khách sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ và vô cùng bình yên. Được ví như nàng công chúa ngủ quên trên biển cả mênh mông, vịnh Vân Phong mang vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm ru hồn du khách bằng những bãi cát trắng trải dài mênh mông, làn nước biển xanh trong và lòng đại dương rực rỡ sắc màu của các rặng san hô cùng nhiều sinh vật biển độc đáo.

Đã đến Vân Phong du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đến với bãi Sơn Đừng – nơi chỉ có 11 hộ dân sống cùng nguồn nước ngọt chỉ cách bờ cát 1 gang tay.

6. HÒN CHỒNG – HÒN VỢ

Một trong số những địa danh được du khách yêu thích nhiều nhất khi du lịch Nha Trang chính là Hòn Chồng – Hòn Vợ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3 km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng là 1 quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển.

Cạnh đó, có một nhóm đá khác bé hơn mang dáng một người phụ nữ ngồi trông ra biển còn gọi là hòn Vợ. Tại khu vực này, du khách có thể thỏa sức ngắm ánh chiều tà buông dài trên mặt biển và thành phố Nha Trang rực rỡ ánh đèn phía xa xa.

7. CHÙA LONG SƠN

Du lịch Tết viếng chùa Long Sơn linh thiêng cầu bình an cho người thân là trải nghiệm tuyệt vời của du khách. Chùa Long Sơn được gọi là chùa Phật Trắng hay Đăng Long Tự, tọa lạc ở phường Phương Sơn dưới chân hòn Trại Thủy.

Viếng chùa du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng Phật Trắng khổng lồ, tìm hiểu về lịch sử 100 năm của ngôi chùa.

Phố biển Nha Trang còn vô số điểm tham quan Tết Nha Trang thú vị đang chờ du khách khám phá. Còn chần chờ gì mà chưa liên hệ đặt tour du lịch Tết Nha Trang tại Đất Việt Tour để có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại xứ sở Trầm Hương trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Tham khảo thêm: tour Tết 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply