Món trứng mực ở Phan Thiết

trứng mực

Những miếng trứng mực  màu trắng, trông chắc nịch. Bạn chỉ cần giữ lên, bỏ muối và hạt tiêu vào bát chanh và một ít ram nhiều hơn các loại rau lá ăn dưa chua, đó là đủ để cảm thấy một món ăn đặc sản là thấy Phan Thiết.

khách sạn

Phan Thiết là lý tưởng đất zone sau tình yêu trung thành của các khám phá ẩm thực. Nhiều người nói đùa rằng, đến Phan Thiết chỉ sợ bạn không ăn đủ nhưng không có bụng lo không có món ngon để thưởng thức. Từ bánh xèo, bánh mì bằng phẳng, mì Quảng tắt cho đến khi ốc rước, gỏi cá mai, thả súp … có phải nếm đặc trưng khó quên. Tuy nhiên, Phan Thiết cũng là một món ăn ít được biết đến, nhưng chắc chắn bạn không nên cố gắng này vào hộp, đó chính là hấp trứng mực.

trứng mực
mực trứng hình thoi, màu trắng đục, im có thể ban đầu trông rất lạ lùng, nhưng trên một hấp nóng lên, ngay cả một đêm ít ra sẽ làm cho bạn hút thuốc dạ dày ầm ầm cho cảm giác thèm ăn. Ăn món này rất đơn giản, chỉ cần bên cạnh muối cốc chanh và hạt tiêu, thêm ớt lát ít, rau đĩa một ram cho hương vị và ăn cùng với dưa chua một đĩa là đủ.
món trứng mực ăn kèm với dưa chua, rau ram sẽ nhiều cho các buổi hòa nhạc ngon, nhâm nhi bạn bè và người thân của bạn.

du lich he

Được món ăn này thường được bán ra nhiều vỉa hè, hoặc trên thị trường Phan Thiết. Được làm món ăn người dân địa phương quen thuộc với các món ăn phổ biến, trứng mực ống tươi không nên muốn mua, bạn không nên đi chợ sớm và không cho ăn trưa sẽ kết thúc.
trứng có thể cho ăn mực này, nhấm nháp vào buổi trưa hoặc buổi chiều. trứng đã được chế biến thành các cuộn mực, giống như những chấm đen, giống như màu đỏ (ớt). Một đĩa trứng bán với mức thị trường từ 10.000 đến 15.000 đồng làm sẵn, và được ăn vào ngày thú vị kết thúc mới.
Mực trứng áo trắng, nhiều vào thức ăn nóng ngon, phá vỡ thành nhiều phần và đặt mỗi muối chanh và hạt tiêu.

Có dịp ghé đến Phan Thiết, ngoài việc thưởng thức các món ngon mảnh ngụm trứng nổi tiếng mực, mực chiên, cùng với kính lạnh trà đá hoặc rượu nhỏ làm cho bạn Hiếu would than tại sao món ăn đơn giản này nhưng có sức hấp dẫn đến vậy.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né

Leave a Reply