Kinh nghiệm du lịch Mũi Né – Phan Thiết

thien-duong-cat-mui-ne

là Mũi Né, Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài trên bờ biển xanh và cao chót vót cây dừa, đặc biệt là bạn sẽ ở đây rất thích những món ăn ngon và nổi tiếng của khu vực ven biển xinh đẹp này. Tôi đã rất may mắn để đi du lịch Mũi Né đã được tổ chức trong công ty, chia sẻ, tôi sẽ được với bạn hôm nay về những gì kinh nghiệm du lịch Mũi Né.

thien-duong-cat-mui-nedu lịch lễ 30/4

Đến Mũi Né vào thời gian nào?

Mũi Né khí hậu ấm áp quanh năm, vì vậy bạn có thể đi bất cứ lúc nào. Nếu bạn thích bơi đi trong khoảng thời gian từ tháng Bảy, tháng Tám lịch cho mùa giải thường là rất đục nước tảo biển, đi từ tháng Tám đến tháng mười hai của lịch là hoàn hảo cho bơi lội.

Giao thông vận tải đến Mũi Né

+ Từ Hà Nội là không có đường bay thẳng đến Mũi Né, tuy nhiên nếu bạn muốn di chuyển đến Mũi Né đã bay vào Sài Gòn để xe Mũi Né. Hoặc bay đến sân bay Cam Ranh (Nha Trang) sau đó đi đến Phan Thiết bằng xe Open Tour Nha Trang đến Mũi Né.

+ Từ Sài Gòn có nhiều xe buýt mở ra Mũi Né hoặc đi xe lửa từ TP.HCM đến Phan Thiet, đi xe buýt hoặc taxi đến Mũi Né.

Phương tiện đi lại tại Mũi Né bạn có thể chọn xe ôm ở khu nghỉ mát hoặc theo nhóm.
Cho thuê Khách sạn, Nhà nghỉ ở Mũi Né

Theo các khách du lịch kinh nghiệm du lịch đến Mũi Né Mũi Né thường là sự lựa chọn của ngủ trong lều hoặc dịch vụ bằng cách cho thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ. Hiện nay, đặt phòng trực tuyến cũng rất ưu đãi.
Địa điểm tham quan ở Mũi Né / Đồi Cát Du lịch ở đâu để chơi.  Tour Du lich phan thiet dip le 30/4

khu vực Mũi Né

Xấu: Mũi Né được biết đến với những bãi biển sạch và đẹp mà cần phải đề cập đến những bãi biển tuyệt vời như:

bãi biển Hòn Rơm: Với phong cảnh đẹp, rất nhiều tảng đá hình thù kỳ lạ nằm ở hướng ra biển nên rất hấp dẫn đối với khách du lịch. Đặc biệt là trong mùa mưa khắp núi được bao phủ bởi màu xanh lá cây tự nhiên và màu vàng UA cỏ trong mùa khô, không phải vì những gì được gọi là đá Hòn Rơm nhìn từ xa giống như một đống rơm khổng lồ.

Suối Tiên còn được gọi là “Elysium” với các quốc gia nhỏ bé dọc theo khe Hòn Rơm, đồng bằng cát đẹp. Đặc biệt là dọc theo dòng suối với những đồi đá tự nhiên với một màu đỏ và trắng với các loại đá bị xói mòn bởi tự nhiên tạo dáng lạ hấp dẫn.

cồn cát vàng ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc đẹp của mỏ sắt bầu trời với cát vàng, cát luôn bị lu mờ vì xói mòn gió ở đây. Hình ảnh của những cồn cát vàng được coi là biểu tượng đặc biệt của Mũi Né. du lich le 30/4

Mũi Né đá đá nơi nhiều nhảy vào biển để bắt sóng và gió làm cho một khung cảnh rất đẹp, xen kẽ những bãi biển dài được bãi tắm nhỏ, phong cảnh ở đây rất hấp dẫn để đầu cô cũng đền Ông Thạch dài Vqang và Lăng.

Xem thêm

Tour du lịch Sài Gòn – Phan Thiết

Leave a Reply