Món ngon khó phai tại Phan Thiết

goi ca

Bình Thuận không chỉ nổi tiếng với Phan Thiết, Hàm Thuận Nam và khu nghỉ mát gần gũi với nhau. Du khách đến đây còn được thưởng thức các món ăn có một độc đáo và kỳ diệu, và quan trọng hơn rất ngon.

>>Ẩm thực Phan Thiết

Cá chiên bánh canh

Trong số các điểm tham quan trong bánh mì Phan Thiết súp bóng cá ngoài miếng chả cá chiên hay hấp sợi trắng của bún sợi nhỏ với màu trắng kem. Nếu bạn thưởng thức món ăn này ở Bình Thuận và đừng quên thử kết hợp kỳ lạ giữa bánh mì và nước của người dân ở đây.

Cá chiên bánh canh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Bánh mì súp Xiu, Kim Dong Road, thời gian phục vụ: 14h – 22h; Bánh mì cửa hàng súp vào Hải Thượng Lãn Ông, thời gian phục vụ: 16h – 19h.

goi ca

Bánh mì phẳng

Được nấu bởi một khuôn làm từ gốm Bàu Trúc, cơ sở bánh là cả hơi thở của đất nước mặt trời và gió biển, hương vị vừa thông qua lời kêu gọi hải sản phần của biển. Giống như cơ sở bánh Phan Rang, Phan Thiết quyến rũ du khách bằng bánh mì phẳng một loạt các loại nước sốt khác nhau.

Cơ sở bánh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Bánh được bán tại thị trường hoặc trên các con đường ở tỉnh Bình Thuận.

Heo banh hoi tim Phú Long

Bình Thuận, cụ thể là thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, bạn sẽ ngạc nhiên với sự kết hợp không tìm một nơi nào đó giữa bánh mì và thịt ba câu hỏi. Để tạo ra một món ăn “nhớ ai ăn tốt”, các đầu bếp đã có một loạt các chiến tích trong các câu hỏi bánh chế biến, cảm thấy miễn phí để đánh giá sự cân bằng giữa các thành phần sôi trong nước sốt me ăn với cốc.

Thưởng thức đủ món ngon khi đến với Phan Thiết

Lòng lợn Banh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Phú Long, từ khoảng 7 km từ Phan Thiết có gần 20 nhà hàng nằm dọc theo quốc lộ 1A; số cửa hàng 40 phố Trần Phú, thành phố Phan Thiết.

Cá gỏi

Phan Thiet cá gỏi được làm từ những loài cá có sẵn như pho mát, cá hay cá đục suốt. Một tấm gỏi cá ngon để đạt được những tiêu chuẩn phù chua, ớt cay, những dưa hành tây, cá tươi, cả rong biển giòn sợi tuyết đi kèm.

Gỏi cá Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Việt Quan Hai ca khúc bùng binh 19/4; Quán rượu ở khu vực bờ kè sông Cà Ty; Nhà hàng Cây Bàng ở Mũi Né.

Mỡ cá lồi xối

Có thể được chế biến từ món cá chua như lồi súp, kho tỏi, tiêu hay ớt, nhưng hấp dẫn nhất vẫn đang đỏ bừng cá lồi chất béo. Cũng làm nổi bật vị ngọt, cá tươi, nước mắm với các chất béo của gan cá thực khách đều mê hoặc.

Mỡ cá lồi xối

Tham khảo địa chỉ: Quan Xuân Vang, Võ Thị Sáu, Phan Thiết và Mũi năm thống nhất về diện tích Tàu (kè) cầu gần Trần Hưng Đạo, Phan Thiết.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply