Món ăn Trứ danh đất Phan Thiết

dong-dat-nuong-huan-phan-5043-1407830784

Động đất nướng

Sấm sét là một trong những đặc sản của Phan Thiết. Chúng tôi là những con vật sống trong các hang động và thường đụn cát trải dài ra vào buổi bình minh để ăn chồi, uống sương, nên thịt rất thơm, ngọt mềm.

>>Ẩm thực Phan Thiết
Trong Phan Thiết, tốt nhất được biết đến như các cửa hàng Ramble trên đường Nguyễn Đình Chiểu.
Có rất nhiều món ăn ngon được chuẩn bị với cuộn như giông bão, salad, cháo, xào với ớt, nấu nướng dưa hồng … nhưng giông bão lại thu hút nhiều du khách bởi một hương vị thơm ngon đặc biệt của tất cả.

dong-dat-nuong-huan-phan-5043-1407830784

Bánh câu hỏi

Món ăn bao gồm bánh mì chỉ cần hỏi, xin vui lòng heo, bánh tráng và các loại rau và nước sốt, nhưng hầu như bất cứ nơi nào có thể phù hợp. Bánh hỏi ở đây có phần rời rạc, cuống nhỏ, mịn, dai và thoạt nhìn có vẻ giống như mì. Tấm lòng phải có trái tim, gan, thận, và nhất định không phèo thịt xông khói không thể thiếu. Nước sốt được làm từ nước cốt me pha trộn với nhau nghiền tỏi ớt, đường và một chút muối tạo nên vị chua ngọt hương vị nhạt nhẽo.

Món ngon khó phai tại Phan Thiết

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực ngay tại thành phố ven biển vào buổi sáng Trần Phú này. Hoặc hương vị thật sự của món ăn này đã được sinh ra, sau đó hỏi đường đến Phú Long, cách Phan Thiết bắc khoảng 6 km. Giá: 20.000 / bữa ăn.

 Bánh Căn

Đây là những món ngon trong các vỉa hè thành phố ven biển, thường thấy trên Whales đường, Thượng Hải, thị trường Thủ Khoa Huân Phan Thiết hoặc dọc. Chiếc bánh được nướng trong khuôn mặt cơ sở, bên trong là hương vị đầy đủ như thịt, trứng, mực, tôm …

Giá của một đĩa bánh căn hộ từ 25 – 30.000, bạn có thể chơi hay ăn thay vì ăn cơm nhưng không thấy chán.
Sốt là điểm nhấn cho món ăn có màu đỏ hấp dẫn sáng, là giai đoạn so sánh và chua ngon hơi cay ngọt. Bánh mì phẳng ăn kèm với rau sống như xà lách, cải xoăn, rau húng, rau diếp thái nhỏ màu xanh lá cây cá xoài và nhỏ.

Xem thêm:Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply