Mẹo giúp bạn chọn khách sạn khi du lịch Phan Thiết

gia dinh

Gia đình của bạn sẽ ngày lễ nghỉ mát này 30-4 nhưng không biết những gì diễn ra đúng không? Yên tâm bây giờ, “hướng dẫn viên” sẽ giúp ở đây Mytour.

>>Kinh nghiệm du lịch

1. Furama Resort Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ở một thành phố phồn Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ Khê, Q. Q.Ngu Hành Sơn. Đà Nẵng – một trong những chuyến du lịch hè hàng đầu của thành phố ở Việt Nam. Furama Resort thu hút du khách ngay từ đầu do vẻ đẹp của Bắc Mê một bãi biển, một bãi biển nổi tiếng sạch với cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

gia dinh

Khu du lịch mong muốn đã từng là nơi cư trú của gia đình hoàng gia, nguyên thủ quốc gia … Với các phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đưa đón, Furama Resort Đà Nẵng sẽ được lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đặt tour du lịch trong dịp nghỉ lễ 30-4 này.

Furama Resort cũng được biết đến với sự thân thiện của các gia đình và trẻ em. Có những chương trình hỗ trợ cho các gia đình ở lại bận rộn trong những bài học bơi mùa hè, học tập văn hóa truyền thống cho trẻ em. Ngoài ra còn có rất nhiều không gian để chơi với các đồ chơi khác nhau và các câu lạc bộ trẻ em.

2. Bãi biển SEA LINKS Villas

Sea Links Beach Villas nằm trong cộng đồng của thành phố biển Links, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới phức tạp, với sự sang trọng kiến ​​trúc tổng thể, trộn với thiên nhiên thơ mộng, nằm ở Mũi Né Bay nhìn ra Biển Đông. Nó phù hợp cho thời gian du lịch mùa hè của gia đình bạn.

Mỗi biệt thự tại Sea Links Beach Villas có 3 phòng ngủ sang trọng được thiết kế để đơn giản, ấm cúng và hiện đại với máy lạnh, bể sục … Nó sẽ mang lại cho gia đình miễn phí không gian, riêng tư và ấm áp của bạn như trong nhà riêng của mình trong tour.

Cụ thể, mỗi biệt thự đều có nhà bếp đầy đủ với hệ thống bếp hiện đại, gia vị các loại để nấu ăn tài trợ thoải mái của bạn đặc biệt cho trẻ em trong quá trình điều trị kỳ nghỉ lễ 30-4 này.

3. Bay Văn Lâm Ninh

A Bay Văn Lâm Ninh nằm ở Van Bay Ninh, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang mùa hè đi du lịch với gia đình, tận hưởng các dịch vụ cao cấp của một Lamb Ninh Vân mong muốn của nhiều người.

nỗi khổ chỉ người đi du lịch xa mới hiểu

A Bay Văn Lâm Ninh khóc kiến ​​trúc hoang dã, như một “ngôi làng” bãi biển vắt sang trọng xung quanh xanh – sạch – đẹp và lãng mạn tại bán đảo Hòn Hèo.

Thiết kế theo phong cách nước trong khu nghỉ mát

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 35 căn nhà với không gian mở nạc trên đá tự nhiên. Tại khu nghỉ mát này cũng cung cấp một loạt các biệt thự phòng và biệt thự bãi biển trên bãi biển, biệt thự hồ bơi … Mỗi biệt thự có một người phục vụ riêng rất chu đáo, tận tình. Resort cũng cung cấp các tiện nghi cao cấp phục vụ cho gia đình trong khu resort nghỉ 30-4 như phòng gia đình, quán bar, câu lạc bộ trẻ em, thể thao dưới nước … giúp bé thích mái tận hưởng chuyến đi của bạn.

Không gian rộng mở

Không gian rộng mở – Ảnh: Mytour

Không gian riêng tư cho gia đình của bạn miễn phí để thưởng thức tour du lịch của bạn

Không gian riêng tư cho gia đình của bạn miễn phí để thưởng thức tour du lịch của bạn – Ảnh: Mytour

4. HỆ THỐNG VICTORIA RESORT

Victoria Hotels & Resorts nổi tiếng khắp các chuỗi khu nghỉ mát trong nước. Ở nước ta, hiện là một khu nghỉ dưỡng Victoria tại Phan Thiết, Sapa, Hội An, Cần Thơ, Châu Đốc, Núi Sam cung cấp dịch vụ 4 sao với chất lượng và tính cách trong từng khu vực để đáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách phải trải qua. Khu nghỉ mát Victoria nằm trong khu vực có một cái nhìn đẹp của cả gia đình là rất thuận tiện để tham quan, khám phá thiên nhiên.

Các biệt thự, khu nghỉ dưỡng bungalow của Victoria luôn hài hòa với thiên nhiên, nhưng nội thất rất sang trọng và thoải mái. Resort cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp như spa, xe đưa đón, dịch vụ du lịch, sân chơi cho trẻ em … Các nhà hàng của khu nghỉ mát phục vụ các món ăn ngon từ khắp mọi miền của đất nước và thế giới sẽ là cho kỳ nghỉ của bạn và giải trí gia đình 30-4.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply