Khách sạn Romana Resort & Spa Phan Thiết

romana-resort

Thông tin Romana Resort & Spa Phan Thiết

Tọa lạc trên một ngọn đồi và được bao quanh bởi biển, Romana Resort & Spa Phan Thiết cung cấp cho khách hàng những khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh và núi.

>>Khách sạn

Khu nghỉ mát này có 4 phòng là dãy phòng học cơ sở, 28 biệt thự hồ bơi riêng và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều nhìn ra biển và mềm thiết kế riêng. Nhà hàng và Bar tại Romana Resort & Spa là một trong những nhà hàng tốt nhất và quán bar ở Mũi Né, Phan Thiết. Nhà hàng Panorama sẽ cung cấp cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong khi thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời khi xem những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhà hàng phục vụ một thực đơn đa dạng, từ các món khai vị tinh tế, xà lách nhiệt đới hải sản tươi sống.

Romana Resort & Spa có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Trong Đại Dương, Sensual Luxury Spa, bạn có thể thưởng thức một trong những phương pháp điều trị tiên tiến để thư giãn cơ thể và làm dịu tâm hồn. Ngoài ra, đảm bảo các khu nghỉ mát có một hội trường với đầy đủ chức năng và cung cấp cho bạn tất cả các tiện nghi và dịch vụ cho các cuộc họp đầu tiên hoàn hảo.

romana-resort

Chính sách Romana Resort & Spa Phan Thiết

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
– Nằm trên bãi biển hoang sơ của Mũi Né trong một khu phố yên tĩnh yên tĩnh, mất khoảng bốn giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh tại khu nghỉ mát.

– Romana Resort & Spa Phan Thiết Trung tâm thành phố 7 km; Ga Phan Thiết và 17 km từ sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng 200 km.

Đăng nhập vào lệnh
Vui lòng cung cấp hộ chiếu chứng minh thư / và nhận iVIVU.com phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)

Villa Terra Private in Cliff Resort

Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh xác nhận trong cuộc thảo luận này có thể được trả tại khách sạn trực tiếp.

chính sách thu phí
– Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí nếu ngủ chung giường với bố mẹ.

– Trẻ em 06-12 năm thái quá cũ 168,000VND sáng / con / ngày (không có giường phụ).

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được coi là người thứ 3.

– Giường phụ: 500.000 / giường / đêm

525.000 / giường / đêm (mùa cao điểm)

Xem thêm:Du lịch Mũi Né

Leave a Reply