Khách sạn Minh Tâm Beach Phan Thiết

khu-nghi-duong-minh-tam

Bãi biển thông tin Minh Tâm Resort Phan Thiết

Bãi biển Minh Tâm Resort Phan Thiết nằm ở trung tâm du lịch nổi tiếng của Mũi Né Phan Thiết trong thành phố. HCM 210 km, thành phố. Phan Thiết 15 km về phía đông bắc là một điểm đến tuyệt vời cho khách thư giãn, giải trí và bơi vào những ngày cuối tuần và ngày lễ.

>>Khách sạn

Minh Tam Resort nằm gần những bãi biển đẹp nhất ở bãi biển với hơn 100 triệu trong chiều dài Mũi Né, bao gồm 34 phòng với 5 loại khác nhau: phòng đối diện hồ, biển phòng, phòng tiêu chuẩn, phòng yên tĩnh, sang trọng Seaview. Dịch vụ bao gồm: hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, du lịch và xe bán tải.

khu-nghi-duong-minh-tam

Chính sách Minh Bãi biển Tam Resort Phan Thiết

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
Khách sạn từ sự nhộn nhịp của thành phố 16 km, 15 km từ ga Phan Thiết

Đăng nhập vào lệnh
Vui lòng cung cấp ID (hộ chiếu) và xác nhận đặt phòng bỏ phiếu khi làm thủ tục check-in tại khách sạn.

chính sách thu phí
FOC và ăn phí buffet cho trẻ em dưới 5 tuổi.

50% tự chọn giảm giá và set menu cho bữa ăn cho trẻ em 5-11 tuổi.

Trẻ em 11 tuổi trở lên được coi là người thứ 3 thêm một khoản phí giường 350.000 đồng cho một chiếc giường một phòng và ăn sáng bao gồm 01 phần. Resort chấp nhận đặt phòng chỉ có 1 giường phụ / 1 phòng.

Khách sạn Romana Resort & Spa Phan Thiết

hoạt động giải trí
Trên đường đến khu nghỉ mát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thiên nhiên Bình Thuận như: Lầu Ông Hoàng, Tháp Poshanu, vẻ đẹp kỳ diệu của Suối Tiên, Suối Hồng, Đồi Cát … bạn thích rơi vào một thiên nhiên sống động để tận hưởng cảm giác thanh bình của sự tươi mát, lãng mạn của vùng biển đẹp của Mũi Né. Ngoài ra, khách nghỉ mát để tham gia vào các môn thể thao như bóng ném bãi biển, bóng chuyền, lướt sóng … thậm chí tham gia vào các hoạt động văn hóa, hoặc để thư giãn thanh … Du khách có thể tự mình khám phá, thắng cảnh hoang sơ được gọi là Elysium này. Du khách sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt, nhiệt tình, chăm sóc nhân viên tại các khu nghỉ mát.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply