Du lịch Phan Thiết khám phá Cổ Thạch

co thach

Huyện Tuy Phong Cơ Thạch, khoảng 100 km từ Phan Thiết và Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300 km. Đó là may mắn với những bãi biển tuyệt đẹp, những tảng đá kỳ lạ, di tích văn hóa cổ xưa và hải sản đặc biệt, hơn 100 năm và rất hấp dẫn. Cơ Thạch là khá mới và nguyên sơ, bạn gặp một ngày để các loại tươi, nơi tươi.

>>Điểm tham quan

Bạn phải đi trước một đêm, và chịu các đồ nội thất, thực phẩm và chỗ ở cho sáng hôm sau đã sẵn sàng để tham gia vào các chuyến đi.

05:30: Nắm bắt những hình ảnh rêu sóng pha trộn

Mỗi mùa đông cho mùa giải tới sóng sánh lên chính phủ xanh rêu để pha trộn các loại đá với sóng lớn tung bọt trắng xóa, cảnh quan rất đẹp, thơ mộng. Khách phải xuất phát từ 05:30 cho đến khi mặt trời mọc đến xem và tìm cho mình những góc độ tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia mùa rêu – thời gian tốt nhất của năm.

Sau đó, khách ăn sáng và bắt đầu một ngày nghiên cứu Cơ Thạch với thú như thế nào chờ đợi.

Mùa rượu cũ để thu hút rất nhiều các tay săn ảnh. Ảnh: Vietnamheritage.
Mùa rượu cũ để thu hút rất nhiều các tay săn ảnh. Ảnh: Vietnamheritage.

7: Tìm Các biển cổ đại

Bãi biển yên bình, đẹp và vẫn giữ nguyên nét hoang sơ. Trong buổi sáng, thời tiết mát mẻ, du khách có thể đi bộ ra biển, bãi biển hay mơ màng dưới sóng nhấp nhô, cảm thấy lớp cát dưới mát mẻ, đôi khi nhìn lên bầu trời, cánh tay dang ra khoe cảm hứng biển bờ biển để lấy cây bút và ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp .

Ngoài ra, biển ở đây có nhiều loại cá, đặc biệt là cá rô, arcade cá. Niềm đam mê của khách cho vui câu cá sẽ hoan nghênh cơ hội để các nhu cầu cá tươi ngon nhất.

co thach

9:00: Thăm bảy loại đá màu

Bảy loại đá màu đẹp, tưởng tượng, như các quần thể của nhiều loại đá với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Nổi bật là màu sắc của đá, không chỉ có màu xám hoặc đen như những viên đá bình thường. Dưới ánh sáng mặt trời, màu vàng, nâu, tím, xanh, đá trắng nổi bật như những viên ngọc quý thiên nhiên đặc biệt trang bị đất nước này.

10h: Chùa Hang khung cảnh phức tạp

Du khách sẽ có cơ hội để các ngôi chùa hang động, còn gọi là chùa Thạch Co và Cơ Thạch Tu lần. Đó là một ngôi chùa cổ, nằm trên một ngọn núi thấp khoảng 64 m. Ngôi đền được xây dựng bảo tàng Zen nửa cuối của thế kỷ XIX, là một nền văn hóa lịch sử của tỉnh Bình Thuận.

Du lịch Phan Thiết ghé thăm bãi biển Lagi

Chùa Cổ Thạch quần thể dài giữa các hang động, vẫn còn những nét đặc sắc và tinh tế. Kiến trúc, họa tiết thiên nhiên cổ điển, mỗi hang động là giờ thánh. Bước lên từng viên đá, len lỏi vào từng hang động để tôn thờ, cúi đầu lễ phép với Đức Phật, du khách sẽ cảm nhận được sự bí ẩn uy nghi.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply