Du lịch Phan Thiết ghé thăm bãi biển Lagi

bien-lagi

Cách 150km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh, nên mới du bãi biển lagi phát hành gần đây vẫn còn bãi biển hoang sơ được đánh dấu, ngoại trừ những món hải sản đặc biệt.

>>Điểm tham quan
Nhiều màu xanh biển cho phụ nữ làng Lagi khi họ thức dậy. Ven biển, uốn eo cánh cô thôn nữ rất mềm mại và đẹp. Mặt biển xanh, như nếp nhăn tóc dài thả. Tới lagi ngày hè nóng nực, bồ hóng gió biển mát mẻ, chúng ta quên đi những công việc hàng ngày của một sang trọng trong thành phố.

bien-lagi
Sáng sớm đi bộ thư giãn có khả năng đủ nắng vàng bình minh len lỏi qua sương mù hầu như không biến mất. Với đôi chân trần nhẹ cát để nước muối quê hương đánh giá cao cho da cảm giác mềm mại và mịn màng.

Tham quan hải đăng Kê Gà

Chiều đắm mình trong làn nước biển xanh biếc, để phát hành để thưởng thức một góc chiên cá rô yên tĩnh và làm cho việc tìm kiếm một bữa ăn trưa giấc ngủ yên bình dưới sự du lịch biển cũ. Chiều ngồi trên bãi biển nghe những giai điệu ngọt ngào của sóng cá nhân. Vào ban đêm hàng ngàn ngắm sao phản ánh biển xanh. Một ngày trong kinh nghiệm lagi biển xanh sẽ cung cấp cho bạn nhiều cảm xúc, đôi khi đột nhiên len lỏi tình yêu trái tim đảo quê hương nồng nàn, cháy.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply