Tham quan hải đăng Kê Gà

ga-ke-3

Ngọn hải đăng kê gà, còn được gọi là Ga nằm ở Thuận Quý, Hàm Thuận Nam Thành phố Phan Thiết 30 km về phía nam. Lý do cho tên này bởi vì ngọn hải đăng nằm trên một mũi đất nhô ra biển 500m đầu có hình dạng như một con gà.
Ngọn hải đăng Kê Gà là một điểm dừng chân mới ở lại Phan Thiết, địa điểm du lịch này đang thu hút nhiều du khách bởi đến đây du khách có cơ hội khám phá một công trình kiến ​​trúc độc đáo, chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên lãng mạn, quyến rũ.

ga-ke-3Du lịch Phan thiết

Nằm trên đảo Khe Gà, hòn đảo được xem là cảnh quan đẹp nhất khi các vùng biển Hàm Thuận Nam, Ke Ga ngọn hải đăng có lập trường mạnh mẽ, bay lên bầu trời xanh như khẳng định vị thế của mình trong bầu trời biển đẹp khu vực, nước biển màu ngọc lam tẩm với bầu trời mây xanh và màu trắng của những bãi cát dài và những rạn đại dương xanh và ghềnh thùy hồng bằng đá cẩm thạch trắng, nếu bạn nhìn gần du khách sẽ thấy điều này không phải là đá bình thường đã bốn góc mà tất cả các khối đá granit được sử dụng để xây dựng ngọn hải đăng được khắc vào mỗi tế bào, mỗi cạnh có hình dạng phù hợp với nhau đã làm cho nơi này chỉ duyên dáng quyến rũ khôn tả, nguyên sơ và yên bình. Ngọn hải đăng Kê gà 100 năm tuổi này là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng được lựa chọn bởi khách du lịch dừng chân tham quan khi đi du lịch tại Resort Mũi Né.

Xem thêm: Khám phá Bầu Trắng ở Phan Thiết

Leave a Reply