Du lịch Phan Thiết ghé thăm ngọn hải đăng

hai dang

Mỗi thành phố ven biển có một ngọn hải đăng tin và được coi là linh hồn của các ngư dân, cũng như các tàu đi qua đây. Phan Thiết không có ngoại lệ, ngọn hải đăng được biết đến trên núi huyện đảo Phú Quý Ban cho thế kỷ bởi những người dân bản địa và các điểm tham quan Bình Thuận Phan Thiết đã trở nên nổi tiếng, thu hút nhiều du khách du lịch đến tham quan.

>>Điểm tham quan

Trong hành trình trong nước, thưởng thức phong cảnh của ngọn hải đăng là một trong những kinh nghiệm tuyệt vời của tất cả các du khách đến thăm bờ biển. Phú Quý cũng tham dự. Ngọn hải đăng trên đảo Phú Quý cao 18 mét, là một trong những ngọn hải đăng lớn nhất Việt Nam. đèn chùm tháp vuông 22 phạm vi hải lý, hiệu ứng bên ngoài giúp tàu thuyền nước xác định Phú Quý vị trí, đèn rực rỡ cũng là một mục tiêu chính là chủ quyền để xác định nước ta đảo. Để giành chiến thắng trong ngọn hải đăng, du khách phải đi bộ và leo 120 bậc đá dọc theo sườn núi, dài khoảng 200 mét. Từ ngọn hải đăng, bạn sẽ góc độ hoàn hảo cho một cái nhìn toàn cảnh của thành phố biển xinh đẹp, thơ mộng, phong cảnh hữu tình mà du khách có được chóng mặt. Đặc biệt là vào ban đêm, Phú Quý ngọn hải đăng, bạn có thể thưởng thức của bạn thấy, tàu cá tưởng tượng sáng của đêm trong đêm khi biển trông lụa đen kiếm điểm lấp lánh kim cương, và chào đón những làn gió biển mát mẻ như giúp bạn lo lắng , mệt mỏi của cuộc sống thổi. Ngoài ra, dưới chân của một âm mưu, nằm trên con đường dẫn đến ngọn hải đăng là đền thờ thánh Linh Bửu, yên tĩnh, một điểm đến tuyệt vời cho du khách đến nghỉ ngơi sau khi leo núi.

hai dang

Luôn hiện diện trong một số tour du lịch đến Phan Thiết, Bình Thuận ngày nay, Phú Quý ngọn hải đăng trong du lịch rời khỏi những cảm xúc khó quên.

Du lịch Phan Thiết khám phá Cổ Thạch

Đây là quan điểm của những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên và không khí biển là niềm tự hào của con người được sinh ra một lần nữa ở vùng biển bình dị này, mặc dù có đang được thực hiện cuộc hành trình dài của cuộc sống không nên nhớ quên.

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply