Du lịch đảo Phú Quý check-in vách đá dựng đứng cực hot ở núi Cao Cát

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân đến đây chính là khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ rằng chính vì thế mà Phú Quý đang dần trở thành cái thương hiệu hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch.

Tham khảo thêm >>> du lịch Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.


Ảnh: Jacob Photography


Ảnh:@n21 sanshiro

Đến du lịch đảo Phú Quý, du khách nhất định phải ghé thăm ngôi chùa cổ Linh Sơn nằm trên đỉnh núi Cao Cát, nằm ở độ cao 106m so với mực nước biển với lối bản vẽ xây dựng độc đáo, sẽ cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp không hề “đụng hàng”.

Ảnh: San San


Ảnh:@xuanbtk

Núi Cao Cát được dân đảo xem như ngọn núi thiêng, tọa lạc ở phía Bắc đảo, nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm rất uy nghi được đặt trên đỉnh núi.


Ảnh:@boklee92


Ảnh: Thuỷ Tiên

Từ đỉnh núi Cao Cát, phóng mắt ra xa, bạn sẽ thu vào mức nhìn một khung cảnh không tưởng với bao la biển trời, núi rừng, làng mạc, thuyền bè lướt sóng và cảng Phú Quý nhộn nhịp.


Ảnh:@n21.sanshiro

Điểm nhấn của nơi đây là những vách đá xếp tầng lạ mắt, đó là điều làm nên giá trị biệt lập từ những dãy núi vươn ra biển.

 


Ảnh: San San

Với vẻ đẹp của mình, chùa Linh Sơn và núi Cao Cát đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với Phú Quý.

Leave a Reply