Đắm say trước các địa điểm siêu đẹp ở Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là một trong những nơi thu hút đông đảo khách du lịch. Trong đó, Bãi Dài, Đầm Nha Phu, Chùa Long Sơn, tháp Bà Ponagar, Vinpearl Land,… là những điểm đến tuyệt đẹp tại Nha Trang, được khá nhiều du khách yêu thích.

BÃI DÀI

Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông – Cam Ranh là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Nha Trang. Nơi đây vẫn còn giữ được nét bình yên, thôn dã với những khu vườn rào dậu trồng nhiều cây ăn trái,… Bãi Dài rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại do bãi cát nơi đây khá bằng phẳng. Bên cạnh đó, các môn thể thao, trò chơi biển tại đây khá phát triển như: bay dù, lướt ván, lặn biển khám phá, ngắm san hô,….

Trải nghiệm tour du lịch Nha Trang  tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát giữa bầu không khí trong lành. Ngoài tắm biển, bạn cũng đừng quên trải nghiệm hải sản khi đến với Bãi Dài nhé. Hải sản tại đây được chế biến ngay sau khi đánh bắt nên giữ được hương vị thơm ngon, tươi ngọt khó cưỡng, sẵn sàng hạ gục vị giác của bất cứ du khách nào.

ĐẦM NHA PHU

Đầm Nha Phu nằm cách thành phố Nha Trang 15km, nổi bật với ba hòn đảo: Hòn Thị, Hòn Hèo, Hòn Leo. Hòn Thị hiện lên như một ốc đảo thơ mộng và bình yên giữa đại dương bao la. Hòn Hèo lại “đốn tim” du khách với bãi tắm An Bình xanh mát. Hòn Lao được biết đến là khu du lịch sinh thái sống động nhất tại Nha Trang.

Đặt chân đến địa điểm đẹp tuyệt tại Nha Trang này, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp hữu tình đầy mê đắm. Quan cảnh hoang sơ, bờ cát trắng mịn trải dài, hệ thực vật đa dạng, đa dạng, tất cả đan cài vào nhau tạo được bức tranh tuyệt mỹ. Đây quả là địa điểm không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour hè Nha Trang nếu bạn muốn có chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn.

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn nằm ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Địa điểm tuyệt đẹp tại Nha Trang này thu hút đông đảo du khách, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Chùa Long Sơn tính tới nay đã có tuổi đời hơn trăm năm và được trùng tu khá nhiều lần.

Nơi đây gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi những pho tượng khổng lồ, trong đó, bên phía trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng đến 700kg và cao 1,6m. Trải nghiệm tour hè Nha Trang, bạn có thể đến nơi đây để cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đình

THÁP BÀ PONAGAR

Địa điểm tuyệt đẹp tại Nha Trang này thuộc quần thể kiến trúc và điêu khắc của dân tộc Chăm. Tháp Bà Ponagar nằm trên núi Tháp Bà nơi cửa sông Cái, cạnh quốc lộ 1A, phường Vĩnh Phước. Chính kiến trúc độc đáo lại tọa lạc tại vị trí thuận lợi nên Tháp Bà Ponagar thu hút khá đông du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Kiệt tác kiến trúc này gồm có 3 tầng. Tháp chính thờ thần Ponagar, đại diện cho sắc đẹp, nghệ thuật và sự sáng tạo. Các tháp khác thờ thần Siva, thần Sanhaka và thần Ganeca. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc cổ thì đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm tour hè Nha Trang nhé

VINPEARL LAND

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, là 1 trong những điểm đến tuyệt đẹp tại Nha Trang. Thiên đường miền nhiệt đới này “đốn tim” nhiều du khách bởi nét đẹp hiện đại và thiên nhiên đan cài vào nhau vô cùng tinh tế.

Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Nha Trang, bạn sẽ không khỏi đắm say trước bãi biển xanh trong, mát rượi bên cạnh những khu vườn sặc sỡ sắc màu. Ngoài tắm biển, bạn còn có cơ hội tham gia những trò chơi cảm giác mạnh đầy độc đáo và thú vị.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những điểm đến tuyệt đẹp tại Nha Trang trong chuyến du lịch hè năm nay chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply