Bạn nên du lịch đảo Phú Quý ít nhất một lần

phu quy

Bạn khóc là một hòn đảo nhỏ khoảng 120 km từ thành phố Phan Thiết, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến là phong cảnh rất hư và gần như không có liên hệ với các tour du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế, nhưng giàu đang dần trở thành cái tên hot trong lần đầu tiên bao giờ đi du lịch của tình yêu tuổi trẻ. Nếu bạn vẫn đang tự hỏi, hòn đảo nhỏ này có gì hấp dẫn đối với giới trẻ, sau đó 10 iVIVU.com lý do đó sẽ làm cho dưới đây mà bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi “ba lô” trên tuyến du lịch đảo Phú Quý trong mùa hè!

>>Kinh nghiệm du lịch

1. Các cơ hội để nhìn vào xem hoàng hôn tuyệt đẹp

Không ai có đảo nhưng để lại trước khi mặt trời lặn. Có lẽ mọi người đều có một lý do, một kế hoạch để tách các hoàng hôn trên biển, nhưng giàu rồi mà không có lý do hoặc có kế hoạch để làm, bạn sẽ không thể để mất sáng mắt nhìn hoàng hôn này địa điểm. Có rất nhiều hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo như: Ngũ Phụng hàng rào, ông Nai dinh dưỡng, Triều Dương Bay, … nhưng vị trí đẹp và hoàng hôn là núi phổ biến nhất ở chùa Linh Sơn. Bởi vì từ đây bạn có một cái nhìn toàn cảnh của phía bên kia, nơi mặt trời chiếu sáng, màu cam từ đậm đến nhạt trên bầu trời, trông rất ngoạn mục.

phu quy

2. Người cư trú ngây thơ hiền lành và rất thân thiện

Thực sự không có nhiều địa điểm du lịch mà mọi người bạn sẽ chào đón như đảo Phú Quý, và bạn sẽ sớm nhận ra rằng khi các lãnh thổ của đảo. Nhiều du khách đến thăm đảo về một nhận xét Phú Quý đảo mọi người rất nhiệt tình và tốt bụng tới, họ có thể mang lại cho bạn sự an tâm và rất nhiều tiếng cười. Vì vậy, bạn không cần phải vội vàng nếu bạn muốn có được một người đáng ngạc nhiên tốt bụng mời vào nhà uống nước và xuống chia sẻ những câu chuyện thú vị về hòn đảo!

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu-5
Người dân địa phương đánh bắt cá thuyền chờ mua hải sản. Ảnh: Khoa Tran

chương trình khuyến mãi khách sạn Phan Thiết từ iVIVU.com thuận tiện cho du lịch Phú Quý

3. Những bãi biển rất vắng người

Khách không biết nhiều về đảo Phú Quý là chỉ một vài năm trước đây, và cũng vì những khó khăn của du lịch đến hòn đảo này là số lượng người không quá nhiều, chủ yếu là du khách ba lô. Do đó, nhà nước đông đúc, chen chúc các bãi biển là hoàn toàn không đảo. Bạn có thể mất một thỏa thích ngâm mình trong nước sạch, nhìn vào bầu trời và biển khổng lồ xung quanh cô đột nhiên nhận ra rằng anh phải có khả năng thỏa thích ca hát và làm những gì bạn muốn và không phải là người sợ nhìn với đôi mắt “viên đạn”.

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu 6
Không có gì ngạc nhiên khi bạn đột nhiên thấy mình là người duy nhất ở bãi biển xinh đẹp này. Ảnh: San San

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu-7
khung cảnh hùng vĩ của những gánh nặng. Ảnh: San San

4. Hoàn hảo để khám phá các xe máy

Nằm trên một diện tích khoảng 16,4km² nên không tốt hơn để khám phá hòn đảo là họ đang ở trên một xe gắn máy. Xe máy trên cho thuê đảo 100-120000 đồng / ngày, tùy thuộc vào chất lượng của xe, bạn có thể dễ dàng biến của bạn cho thuê xe ngay tại nơi cư trú bằng cách nộp cơ sở trên đảo cũng đi kèm với các dịch vụ. Khác điểm nhấn đặc biệt ở đây là mặc dù là một hòn đảo nhỏ, hoang sơ và không bao giờ nhìn thấy bóng của cảnh sát giao thông, nhưng người dân ở đây rất chấp hành luật lệ giao thông. Đi trên đường, bạn sẽ không bao giờ Truck Cảnh 3 hoặc không nhìn thấy đội mũ bảo hiểm, nhiều em bé trên đảo cũng là cha mẹ phải trang bị mũ bảo hiểm để mặc bé khá dễ thương.

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu-8
Khám phá đảo bằng xe đạp là một niềm vui và trải nghiệm thú vị. Ảnh: Khoa Tran

nỗi khổ chỉ người đi du lịch xa mới hiểu

5. Cơ hội để thưởng thức Cờ lê cua cho “béo”

Sau đó, tất nhiên đi món ăn hải sản đảo hầu hết du khách không thể bỏ qua, nhưng những gì để ăn khi nói đến thực phẩm, bạn sẽ nhớ về hòn đảo này là dưới không có gì vượt trội hơn các món ăn: cua huỳnh đế. Không giống như con cua bình thường khác, cua là chất béo lớn, khoảng 500g – 1kg / con. cái nhìn mới trông giống như một con nhện khổng lồ, tua tủa lông, hai mang ngày càng trở nên nổi bật là “Mine Keys” nhưng “trở lại” bầu cơ thể xung quanh và màu đỏ hoa hồng xinh đẹp. Do sự khan hiếm và hàm lượng dinh dưỡng của món ăn này, cua cũ như đã được lựa chọn để thực hiện món ăn của nhà vua. Vì vậy, đối với đảo Phú Quý, bạn sẽ tận hưởng những cơ hội để cua ngon đặc biệt là vẫn còn sống với giá dao động từ 350000-400000 / 1kg.

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu-10
Cờ lê cua ăn ngon có giá trị “giá trị đồng tiền”. Ảnh: haisanphanhiet

6. Nước dưới biển xanh nhìn thấy

Đặc trưng bởi hòn đảo hoang sơ, Phú Quý có nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong, màu xanh bầu trời phản chiếu. Những vùng nước không bao gồm trong các nhà khai thác tour du lịch nên mọi thứ là nguyên sơ. Động vật hoang dã trên đảo cung cấp một cảm giác bình yên, thoải mái, hoàn toàn thích hợp để nghỉ ngơi, tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố. Đặc biệt, người dân ở đây là rất ý thức về việc bảo vệ môi trường sống, bãi biển, bến tàu là rất sạch sẽ và chất thải khan hiếm.

10-ly-do-ba-lo-xach len du lich dao-nữ-sẽ-bướm-lan-iViVu-11
Waters xanh của hòn đảo. Ảnh: Tiến Thành

7. Đặt cruise trên đảo hòn đảo nhỏ

Phú đảo Quy mà không cần thuê một chiếc thuyền nhỏ xung quanh đảo đi dạo dọc theo đảo nhỏ của Phú Quý, chuyến đi này sẽ được coi là hoàn thành. Đảo có một số đảo, trong đó có Hòn Tranh, hòn Đá Đen Trứng, … ngồi trên thuyền đi qua các đảo nhỏ xung quanh đảo, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong màu xanh của biển, nước sạch để xem phía dưới. Bạn có thể có một chiếc thuyền nhỏ dễ dàng cho thuê tại cảng khoảng 300000-400000 tùy thuộc vào số lượng người ở cùng một phiên.

8. Chiêm ngưỡng cá voi bộ xương trong những lớn nhất ở Việt Nam

Giàu gần 30 di tích văn hóa với nhiều loại khác nhau của các tín ngưỡng khác nhau. Nhưng đặc biệt là một Thanh Vân (làng Triều Dương, xã Tam Thanh) được xây dựng giữa 1781 và “bảo tàng” cá voi trên đảo. Theo truyền thuyết của người dân địa phương, cá voi, còn được gọi là cá thường anh giúp ngư dân và tàu thuyền bị nạn trên biển. Có rất nhiều ngư dân ở đây từng được nghiên cứu cá voi vẫn còn sống trên đảo, và hầu hết mọi người trên đảo là rất tôn trọng cá voi. Vì vậy, khi các con cá voi đã chết và trôi dạt vào bờ, người dân địa phương Phú Quý có một cái chôn cất, và các lễ hội hàng năm được chào đón Ong. phòng trưng bày lần Ông Hải Nam sống trong một Thanh Vân bạn cơ hội để cá voi bộ xương cho thấy dài gần 20 mét, nó là một trong những bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply