7 địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết

1. Núi Tà Cú
Núi Tà Cú 649m cao, nằm dọc theo quốc lộ 1A, ở làng Thuận Nam, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết cách 28 km về phía nam là ngọn hải đăng và một nhà leo núi từ tỉnh Bình Thuận. Tà Cú núi đường lên khá thơ mộng với nhiều loại khác nhau của cây và hoa, đặc biệt là hoa bằng lăng, trên đỉnh núi là tượng Phật nằm dài 49 m, 7 m xây dựng cao của năm 1963. Đây là một niềm vui cho các du khách thích mạo hiểm và để khắc phục những đỉnh cao, bạn không nên bỏ lỡ ở nhà. du lịch lễ 30/4

bien-mui-ne
2. Tháp Poshanu
Poshanu Tower (còn gọi là Tháp Chăm phố Hài) là một nhóm còn lại tháp chùa Hàm di tích của Vương quốc cổ Champa, đồi Ba Nai, Phường Phú Hải, trung tâm thành phố 7 km từ Phan Thiết Đông Bắc hướng. Nó được coi là lịch sử, kiểm tra những dấu chân của người Chăm Bình Thuận ở đất nước này.
thapchamposhanu_phanthiet
3. Suối Tiên
Suối Tiên là một dòng suối nhỏ cùng Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, khu vực được gọi là khách du lịch “Elysium”. Hãy đến thăm Suối Tiên một cảnh mà những món quà tạo nơi này là khá tốt đẹp, và hai bên là núi cao nhạt màu vàng, chảy dưới chân cửa dòng suối nhỏ. Nó cũng chọn nơi cô dâu và chú rể cặp vợ chồng có đồ họa tuyệt vời cho đám cưới đẹp.
4. Red Hill
Hồng Mũi Né Hill, còn được gọi là Đồi Cát Bay – một trong những bãi biển trải dài nhiều cây số và lan rộng trong một khu vực nhất định là không lớn cho tổng thể. Trải dài từ tỉnh Ninh Thuận Bình Thuận đến các điểm tham quan chính, nhưng các ngọn đồi được coi là những bông hoa hồng đẹp nhất trong cách đến Mũi Né, nằm đối diện với nhà hàng và Suối Tiên Hương Trà.
5. Cảnh Bàu Trắng
Bàu Trắng là một hồ nước ngọt ở thành phố Phan Thiết khoảng 62 km về phía đông bắc, là hồ nước ngọt xã chỉ Bình Nhơn, huyện Hòa Đa, tỉnh Bình Thuận, nay là một phần của hầu hết các xã Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình (trước đây là làng Hồng Lam, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình).
6. Trường Dục Thanh
hiệu Đức Thành học (ngắn: Youth Education) là một trường học của các học giả yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thành lập vào năm 1907 để đáp ứng với chuyển động của Phan Chu Trinh Duy Tân, Trần Quý và Huỳnh Thúc Kháng khởi xướng tại Trung Mỹ. Đó cũng là trường nơi Nguyễn Tất Thành (sau này là Hồ Chí Minh) đã ngừng giảng dạy trong một thời gian trước khi Sài Gòn khi đi du lịch nước ngoài. Du lich phan thiet dip le 30-4
7. Dinh Vạn Thủy Tú
Vạn Thủy Tú nằm trên cá voi, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nơi thờ phượng Nam Hải – cá voi, theo đức tin của các ngư dân. Vạn Thủy Tú để chứa những ngày xưa nay đã gần 100 bộ xương cá voi và nhiều loài khác cùng họ. Một nửa trong số họ có niên đại 100-150 năm, bao gồm các khu bảo tồn xương thờ lớn. làng Vạn Thủy Tú được coi là một trong những cổ xưa nhất của hàng ngàn tàu biển tại tỉnh Bình Thuận.

xem thêm

Mẹo giúp bạn chọn khách sạn khi du lịch Phan Thiết

Leave a Reply