Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em

Hiện giờ xã hội ngày càng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, các sự kiện, hội thảo, hội nghị được tổ chức ngày một nhiều hơn, không chỉ nhằm mục đích quảng cáo công việc mà bên cạnh đó các sự kiện vui chơi giải trí, thư giãn được tổ chức để ship hàng trẻ em cũng đã được thường xuyên chú trọng.

Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em hấp dẫn, độc đáo sẽ gây được hứng thú cho bé đồng thời cam kết được sang trọng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của mình.

Dưới đây, Đất Việt event chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cũng tương tự ý tưởng phát minh để trang trí tổ chức sự kiện cho trẻ em cuốn hút, độc đáo, bạn có thể đọc và tham khảo.

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Cổng chào

Cổng chào chính là điểm khác biệt của sự kiện, bạn nên trang trí cổng chào làm thế nào để cho thật ấn tượng bằng những gam màu nổi như: đỏ, hồng, cam, dạ quang…Kèm theo đó là một trong những tấm bảng chào mừng mang nội dung nhí nhảnh, vui nhộn kích thích tính tò mò, thích thú cho các bé.

Một trong những cách làm đơn giản mà hiệu quả đó là bạn nên sử dụng những chất liệu nhẹ, dễ dàng vận chuyển để làm cổng như: bóng bay, mica màu, mô hình bơm hơi…

Trang trí

Bạn nên sử dụng những vật dụng thân quen, thân cận hàng ngày với bé như gấu bông, búp bê…để trang trí nhằm tạo cảm giác thích thú cho trẻ hơn.

Ngoài ra trong sự kiện bạn có thể sử dụng bóng bay để trang trí thật phong phú, lôi kéo và ngộ nghĩnh tùy vào từng chủ đề không giống nhau.

Ruy băng cũng là 1 trong những vật dụng trang trí hữu ích giúp cho không gian vui nhộn hơn, hấp dẫn hơn, rất có khả năng trang trí ở cầu thang hay cửa sổ.

Backdrop bạn cũng nên tạo theo phong cách độc đáo, thay vì in ấn hiflex rồi dựng lên bạn có thể cắt chữ và xâu chuỗi sẽ cân xứng hơn với sự kiện vui chơi dành cho trẻ em.

Bàn ghế

Bàn ghế bạn cũng nên lựa chọn bàn ghế có màu sắc và vừa tầm để bé có thể ngồi an toàn.

Phụ kiện

Tùy thuộc vào tính chất của buổi sự kiện mà bạn chọn phụ kiện cho phù hợp, những phụ kiện ngộ nghĩnh, hấp dẫn bạn có thể sử dụng như: đèn lồng hay những chiếc mũ xinh xắn…

Bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nếu có ăn uống dành cho bé
  • Vật dụng, dụng cụ bàn ghế phải đảm bảo an toàn an toàn, tránh vật cứng, sắc nhọn.

Leave a Reply