Xem qua 5 điểm đến hoàn hảo cho tour team buiding 2N1Đ

Quý cty đang muốn tổ chức một chuyến du lịch để xả tress dịp cuối năm cho cán bộ công nhân viên? Quý cty đang muốn tìm một địa điểm hoàn hảo để vừa tham quan du lịch kết hợp tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm? Dưới đây là gợi ý của Đất Việt Tour về 5 điểm đến lý tưởng để tổ chức tour du lịch team building trong 2 ngày mà bạn nên tham khảo.

5 ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ TỔ CHỨC TOUR TEAM BUIDING 2 NGÀY 1 ĐÊM

[1] KDL Madagui (tỉnh Lâm Đồng)

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch team building hot nhất khu vực Tây Nguyên, KDL Madagui có cảnh quan hoang sơ, đặc biệt là hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Sông, hồ, rừng, núi, … Do đó dù quý doanh nghiệp có muốn tổ chức team building theo hình thức nào cũng đều rất lý tưởng. Gợi ý 1 số trò chơi cho tour team building 2 ngày 1 đêm tại KDL Madagui

[2] Vườn quốc gia Nam Cát Tiên (tỉnh Đồng Nai)

Không chỉ được biết đến là nơi có hệ động – thực vật cực kỳ phong phú, nhiều loài quý hiếm nằm trong danh sách đỏ quốc gia, Vườn quốc gia Cát Tiên – địa danh từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thứ 411 và là khu dự trữ sinh quyển thứ 2 của Việt Nam còn là địa điểm du lịch dã ngoại, du lịch team building lý tưởng nhất nhì khu vực Nam Bộ.

Tại khu rừng này, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như: Cắm trại, tìm hiểu và khám phá về các loài động vật quý hiếm, check-in thỏa sức cùng cây xanh, muông thú. Đặc biệt là Vườn quốc gia Nam Cát Tiên rất phù hợp để tổ chức team building nâng cao sức gắn kết tập thể nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chương trình outing trip của đơn vị mình.

[3] Biển Hồ Tràm, Hồ Cốc, rừng Bình Châu Phước Bửu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Những bãi biển đẹp và hoang sơ tại khu vực Hồ Tràm, Hồ Cốc của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng luôn nằm trong top những địa điểm tổ chức team building được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn nhất. Chưa hết, Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu cũng là nơi lý tưởng để tổ chức hoạt động team building xuyên rừng, cắm trại tập thể.

Ngoài hoạt động team building, du khách đến với những địa danh này còn có cơ hội thư giãn cùng biển xanh, thưởng thức hải sản. Chắc chắn sẽ tạo nên một kỳ du lịch thực sự ý nghĩa bên đồng nghiệp, bạn bè,…

[4] KDL Lan Vương (tỉnh Bến Tre)

Thêm một gợi ý cho tour team building 2 ngày 1 đêm nữa đó chính là KDL Lan Vương ở Bến Tre. Nếu bạn yêu miền Tây sông nước, muốn trải nghiệm các trò chơi gian dân, lội bùn bắt cá hoặc chèo xuồng,… thì KDL Lan Vương chính là lựa chọn hoàn hảo.

Du lịch miền Tây du khách còn được thưởng thức nhiều món ngon dân dã, nhất là những món đặc sản hấp dẫn của xứ dừa Bến Tre. Chưa hết, du khách còn được thoải mái vịn cành hái trái cây ngọt lành, trải nghiệm đờn ca tài tử Nam Bộ, …và rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác.

[5] Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận)

Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” hay “thiên đường resort” du lịch Phan Thiết luôn là 1 trong số những điểm đến hàng đầu cho những tour team building 2 ngày 1 đêm của du khách khu vực miền Trung và miền Nam.

Tại đây, du khách có thể thỏa sức vui chơi các hoạt động team building ngay trên bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức hải sản của vùng biển trù phú này và tham quan nhiều danh thắng của khu vực Phan Thiết Mũi Né như: Đồi cát Bay, lâu đài Rượu Vang, vườn thanh long, Suối Hồng, Suồi Tiên, làng Chài Mũi Né, Hòn Rơm, …

ĐƠN VỊ NÀO TỔ CHỨC TOUR TEAM BUIDING 2 NGÀY 1 ĐÊM UY TÍN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?

Một tour du lịch team building 2 ngày 1 đêm chỉ thực sự vui, ý nghĩa, truyền tải đúng thông điệp của các nhà lãnh đạo khi đơn vị chương trình chuyên nghiệp, uy tín. Vậy đơn vị nào tổ chức du lịch team building chuyên nghiệp và báo giá tốt nhất hiện nay? Nếu quý khách còn băn khoăn chưa chọn được đơn vị đồng hành thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 nhé.

Với hơn 19 năm kinh nghiệm tổ chức du lịch team building nói chung và tour team building 2 ngày 1 đêm nói riêng, Đất Việt Tour tự hào đã đồng hành cùng nhiều đơn vị là các tập đoàn, công ty lớn trên khắp toàn quốc. chúng tôi có đội ngũ team builder nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, máu lửa sẵn sàng gửi đến Quý khách hàng những chương trình team building với kịch bản có một không hai, truyền tải đúng thông điệp mà ban lãnh đạo của quý doanh nghiệp mong muốn gửi đến CBNV của mình. Đặc biệt là chi phí các tour du lịch kết hợp team building tốt nhất thị trường hiện nay.

Nào còn chần chờ gì mà không gọi ngay hotline 0933 455 133 – tổng đài 1800 6700 để được nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn địa điểm tổ chức team building và kịch bản chương trình du lịch team building hoành tráng, ý nghĩa nhất.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Tham khảo thêm: du lịch tết 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply