Trải nghiệm Phan Thiết “free” cùng những điểm đến hấp dẫn

Bạn có biết, du lich Phan Thiet (Bình Thuận) có nhiều điểm thú vị, đẹp đến ngỡ ngàng mà không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào.

Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ trải nghiệm các điểm đến không tốn 1 đồng xu tại Phan Thiết dưới đây, nhưng nên nhớ vẫn cần chuẩn bị một chút kinh phí cho việc đi lại, ăn uống và nghỉ ngơi.

1. LẦU ÔNG HOÀNG

Nếu ai yêu thích thơ ca và biết nhiều đến các nghệ sĩ thì Lầu Ông Hoàng là nơi lý tưởng để ghé qua. Đây từng là nơi hẹn hò giữa nhà thơ Hà Mặc Tử cùng người tình của mình là Mộng Cầm.

Chính vì vậy Hàn Mặc Tử có nhiều bài thơ viết về địa danh này. Biết đâu đến đây ta sẽ tìm được một chút thơ ca để tạo gia vị cho cuộc sống.

2. BIỂN ĐỒI DƯƠNG

Đồi Dương là bãi tắm đẹp và đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết. Tại đây, dọc bờ biển là một loạt các quán cà phê dưới tán những cây phi lao. Ngồi nhâm nhi cà phê vào những buổi chiều, bạn sẽ có cảm giác thư thái với gió và không khí từ biển.

Kéo dài gần 3km, bãi biển tuy không rộng nhưng khá dài với hình thái bãi tắm thoải dần ra biển, dòng nước trong xanh, cát trắng mịn, nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi đối với du khách và người dân trong việc tắm biển, vui chơi giải trí hàng ngày. Đây cũng được coi là một điểm nhất định phải đi khi du lịch tự túc hoặc đặt tour du lịch Phan Thiết.

3. HÒN GHỀNH

Hòn Ghềnh hay còn gọi là Hòn Lao – một trong những hòn đảo mới được biết đến nên vẫn giữ nét hoang sơ vốn có.

Tận mắt chứng kiến làn nước xanh trong, có thể nhìn rõ những rạn san hô màu sắc dưới biển mang đến những trải nghiệm kỳ thú và khó có thể quên trong lòng du khách. Bên cạnh đó tại Hòn Ghềnh có rất nhiều các ghềnh đá với các tảng đá nhiều hình thù đẹp mắt, độc đáo vô cùng.

4. BÃI RẠNG

Nếu muốn tắm biển khi đến với Phan Thiết thì đừng quên ghé qua bãi Rạng hay còn gọi là biển Rạng.

Bãi Rạng với cảnh quan thiên nhiên tươi mát được bao phủ bởi hàng dừa dày đặc cùng làn nước trong veo nên khi nào cũng đông đảo khách đến tắm biển và trải nghiệm hải sản, nhất là món cá chuồn xanh ngọt lịm. Cảm giác nằm trên bãi biển và ngắm nhìn những rặng dừa sai quả sẽ thật thích thú và ấn tượng.

5. BÀU TRẮNG – BÀU SEN

Bàu Trắng, Bàu Sen là 2 hồ nước ngọt thiên nhiên được bao bọc bởi các đồi cát trắng mênh mông vô cùng tận. Vào mùa hè, hoa sen nở rộ tạo một phong cảnh non nước hữu tình tại Bàu Trắng, còn có tên gọi khác là Bàu Ông.

Còn Bầu Sen với diện tích rộng, nước xanh trong cùng những động cát mịn trắng đẹp như một thiên đường vậy.

6. ĐỒI CÁT BAY

Đồi Cát Bay là một trong những địa danh mê hoặc biết bao du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp của các bãi cát kết hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo, thú vị lòng người. Bạn đừng quên mang theo máy ảnh bởi chắc chắn bạn sẽ có những khung ảnh tuyệt đẹp.

7. SUỐI TIÊN

Được mệnh danh là ‘Bồng lai tiên cảnh’ tại Phan Thiết, Suối Tiên được nhiều người tìm đến để chiêm ngưỡng và chứng thực lời đồn trên. Suối Tiên có làn nước xanh, trong với những nhũ đá nhiều màu sắc cùng nhiều hình thù đẹp, độc đáo.

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có suối, có đá, có thung lũng cát và cây xanh sẽ cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên khi đi du lịch Phan Thiết.

8. LÀNG CHÀI MŨI NÉ

Cuộc sống của ngư dân luôn khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu. Đến với làng chài Mũi Né, cách thị trấn Mũi Né về phía Bắc khoảng 3km. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đời sống của người dân chài với các hoạt động đánh bắt.

Tuy vậy bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây với hàng trăm thuyền đánh cá đủ màu sắc lênh đênh trên mặt nước, khu chợ nhỏ với hàng dừa xanh mát trải dài cùng bãi biển với vô vàn vỏ sò còn vương lại trong quá trình đánh bắt của người dân.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour hè Phan Thiết tại những địa điểm cuốn hút tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền – Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Phan Thiết Mũi Né (2N1Đ)

Leave a Reply