Top những địa điểm khám phá lí tưởng không nên bỏ qua khi du lịch Mũi Né

Hết covid, bạn có ý định vi vu ở đâu chưa? Nếu bạn chưa có dự định gì thì Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn một chuyến tour du lịch Phan Thiết giá rẻ liền đây! Và để một chuyến du lịch trọn vẹn hơn hãy bỏ túi ngay những điểm check in lí tưởng sau nhé:

Đồi cát vàng Mũi Né

Đã du lịch Mũi Né thì không thể bỏ qua sức hấp dẫn của đồi cát vàng. Đến với đồi cát vàng bạn có thể thỏa sức thả dáng đủ các kiểu từ dịu dàng, thướt tha trong gió đến kiểu của các “chị đại” cực ngầu cũng rất hợp. Đồi cát vàng còn chiêu đãi bạn với những dịch vụ du lịch hấp dẫn như: cưỡi đà điểu, thuê xe jeep để thể hiện khả năng chinh phục địa hình và đặc biệt không thể thiếu trượt cát – một trò chơi cực thú vị. Với những hoạt động hấp dẫn kèm một đồi cát rộng lớn thì đây quả thực là 1 đĩa đim check in lí tưởng cho chuyến vui chơi phải không nào?

Bàu cát trắng

Nếu như đồi cát vàng là địa điểm vui chơi mang hơi hướng của những người năng động thì bàu cát trắng là địa điểm check in lí tưởng mang hơi hướng của những người thích sự thư giãn, hưởng thụ khi du lịch Mũi Né. Bởi bàu cát trắng được mệnh danh là “tiểu hoang mạc Sahara”. Du khách sẽ phải ngỡ ngàng với đồi cát trắng tinh khiết trải dài đầy hoang dã. Đừng quên dành cho mình những tấm hình đẹp, ngồi thư giãn trên đồi cát trắng và ngắm nhìn hồ nước ngọt ngay dưới chân đồi nhé.

Núi Tà Cú

Vui chơi và tận hưởng hết cái nắng gió của hai đồi cát rồi thì đừng quên núi Tà Cú khi du lịch Mũi Né nhé! Tà Cú vừa là địa điểm check in lí tưởng để có những bức ảnh tuyệt vời vừa là nơi bạn có thể hít thở không khí trong lành và thỏa sức ngắm nhìn rừng núi ngút ngàn từ trên cao.

Suối nước Mũi Né

Nếu như đã lên rừng thì luôn có tắm biển, lội suối được. Du lịch Mũi Né thì không thể thiếu check in tại Suối Tiên – Mũi Né đó nghen. Đây là nơi vừa có núi vừa có suối và cả rừng tràm nữa. Đúng là điểm đến trong nước check in tuyệt vời. Ngoài ra còn có thế trải nghiệm những dịch vụ không kém phần hấp dẫn như: tắm biển, chơi dù gió, lướt ván…

Làng chài

Những chuyến đi thì không thể thiếu ẩm thực và làng chài ở đây chính là nơi cung cấp nguồn hải sản tươi ngon nhất cho bạn đấy! Những bức ảnh check in tại làng chài vào bình minh và hoàng hôn thì thật tuyệt vời khi du lịch Mũi Né đấy!

Nhanh tay book tour Tour Du Lịch: Phan Thiết – Mũi Né – Sea Links Golf (2N1Đ) để có thể khám phá và tận hưởng những ngày lễ trọn vẹn với chuyến du lịch Mũi Né – Phan Thiết giá rẻ ngay nào!

Chu Mai

Leave a Reply