Top 5 Du Thuyền Du Lịch Nha Trang Siêu Phẩm

Du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruise

hiện tại, việc du lịch Nha Trang đang càng ngày càng trở nên một xu hướng phổ quát và thu hút sự quan hoài của nhiều người. Trong bài viết này, sẽ chia sẻ với quý độc giả về 5 tàu du thuyền hàng đầu tại Nha Trang mà du khách đánh giá cao bây chừ.

EMPEROR CRUISE

Emperor Cruise đã trở nên một tùy chọn đáng để thí điểm khi bạn tới thăm Nha Trang tươi đẹp. Được biết đến với biệt danh là "Du thuyền Hoàng Đế", Emperor Cruise mang trong mình một thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa thời vua Bảo Đại. Điều này mô tả một phần của nền văn hóa nghệ thuật, giúp lan tỏa hình ảnh và vẻ đẹp độc đáo của Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.

Du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruise

Du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruise (Ảnh: Sưu tầm)

Khi bước chân lên tàu du thuyền, bạn sẽ cảm nhận như mình đang bước vào một bức tranh lịch sử, đưa bạn quay trở lại thập kỷ 1930. Mỗi du khách sẽ sang trọng những trải nghiệm độc đáo, như hòa mình vào thế giới của các nữ vương và vị vua xa xưa. Không chỉ đẹp mắt về mặt kiến trúc nghệ thuật, tàu du thuyền Hoàng Đế còn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách qua những dịch vụ sạch.

Nội thất du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruise

Nội thất du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruise (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút sạch, trọn ưng chuẩn hàng loạt các hoạt động khám phá vịnh trên du thuyền. Tận hưởng những chốc lát thanh thoát trong ngày, tham gia các bữa tiệc, buổi tiệc rượu hoặc ngắm nhìn hoàng hôn trên tàu du thuyền… Mỗi dịch vụ tại Emperor Cruise sẽ đưa bạn vào những giây phút trải nghiệm cuộc sống với vô khối tình cảm và màu sắc đa dạng.

SEA CORAL

Du thuyền Sea Coral được thiết kế mang đến một vẻ đẹp vượt ra khỏi khái niệm thời gian, tái tạo rặng san hô tồn tại hàng nghìn năm trong vùng biển Nha Trang. Dù chỉ tổ chức các hành trình ngắn ngủ, nhưng Du thuyền Sea Coral vẫn để lại trong tâm khảm của du khách hàng loạt kỷ niệm khó quên.

Du thuyền Sea Coral với thiết kế sang trọng

Du thuyền Sea Coral với thiết kế sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng nghỉ tại Du thuyền Sea Coral mang không gian rộng rãi, với ba mặt được trang bị cửa sổ. Nội thất phần đông bên trong được làm từ gỗ quý, bền bỉ theo thời kì. Chúng không chỉ diễn đạt sự qua và đẳng cấp của một khách sạn 5 sao, mà còn mang đến một cảm giác rét mướt, gần gũi, như không gian gia đình Việt từ xa xưa cho đến ngày nay.

Nhà hàng bên trong Du thuyền Sea Coral

Nhà hàng bên trong Du thuyền Sea Coral (Ảnh: Sưu tầm)

ngày nay, Du thuyền Sea Coral đã trang bị 2 nhà hàng và 4 phòng ăn VIP. Trong đó, có 2 phòng ăn VIP Panorama và 2 phòng ăn VIP với tầm nhìn hướng biển. Nhà hàng Sunset là một nơi sạch để thưởng thức những bữa ăn ngon mắt và song song tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tổng cộng, ba khu vực ăn uống này có thể tiếp đón lên đến 129 khách cùng một lúc.

>>> Xem thêm: Bãi tắm đôi – Bãi biển thiên đường của Nha Trang

ANA MARINA

Ana Marina, một trong những du thuyền 5 sao Nha Trang được tầng nhiều nhất trong năm 2022. Cho đến thời khắc ngày nay, Ana Marina đã lôi cuốn một lượng lớn khách hàng thân quen và dự kiến sẽ đấu gia tăng trong thời gian tới. Điều này đồng thời thúc đẩy Ana Marina không ngừng cải tiến và thay để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Du thuyền Ana Marina

Du thuyền Ana Marina (Ảnh Sưu tầm)

Du thuyền Ana Marina hiện có tổng cộng 8 phòng ngủ cao cấp nhất. tuốt luốt các phòng đều hướng ra biển và được trang bị ban công rộng rãi. Diện tích của mỗi phòng không quá lớn, hiệp cho 2 người. hiện tại, Ana Marina cũng đang triển khai kế hoạch mở mang số lượng phòng ngủ, với nhiều hạng phòng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Điểm đặc biệt tại các phòng trên Du thuyền Ana Marina chính là có một không gian nhỏ dành cho làm việc. Người ta có thể kết hợp hai hoạt động trong một, vừa thưởng thức cảnh quan và ngơi nghỉ, song song nối công việc mà không ảnh hưởng đến tiến độ chung. Điều này miêu tả sự tinh tế và sự thấu hiểu của nhân viên tàu du thuyền Ana Marina đối với nhu cầu của khách hàng.

SEALIFE

Khi nói đến du thuyền ở Nha Trang, chẳng thể không nhắc đến Sealife Nha Trang. Đây là du thuyền được hạ thủy lần đầu vào năm 2019. Đến thời điểm ngày nay, nó đã trở nên một cái tên cuộn sự chú ý của nhiều người đam mê du lịch khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt, đây còn là một không gian lãng mạn, như trong những bộ phim Hàn, ngay tại Nha Trang. Từ trên du thuyền, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh với tầm nhìn 360 độ. Sealife Nha Trang vào ban đêm ranh mãnh với những ánh sáng lung linh, tạo ra bức tranh kì ảo trên mặt biển. Bên cạnh đó, những bữa tiệc kết hợp với âm nhạc du dương còn thêm phần lãng mạn vào không gian.

Du thuyền Sealife

Du thuyền Sealife (Ảnh: Sưu tầm)

Với thiết kế tinh tế, đương đại và sang trọng cùng phong cách chuyên nghiệp, Sealife Nha Trang mang đẳng cấp 5 sao. Điểm đến này ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi du khách khi ghé thăm. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch tương đương với Châu Âu, không còn ngờ gì nữa rằng du thuyền tại Nha Trang sẽ làm thỏa mãn mong muốn của bạn.

CATAMARAN 

Đây là một chiếc du thuyền thuộc sở hữu của Tập đoàn Đông Tây. Du thuyền Đông Tây Catamaran có chiều dài 11m và bề rộng 4m. Với không gian sống rộng rãi và tiện ích cao cấp, chiếc Catamaran sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch sông nước ráo trọi nhất. Bạn sẽ được thả mắt ngắm nhìn những hòn đảo ngọc của Nha Trang qua từng vịnh mà du thuyền đi qua. Ngoài ra, du thuyền cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ độc đáo, làm phong phú thêm không gian trải nghiệm của chuyến hành trình.

Ngồi trên du thuyền Catamaran ngắm biển là điều tuyệt vời

Ngồi trên du thuyền Catamaran ngắm biển là điều tót vời (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, đối với những bồ thích sống ảo, Đông Tây Catamaran sẽ làm cho niềm mê say này của bạn trở thành hiện thực. Mọi góc khuất trên tàu sẽ tạo ra những bức hình đẹp tuyệt vời. Bạn có thể "check-in" ngay tại cabin phòng ngủ, khu ngắm cảnh, ban công…

Phía trên là một số du thuyền ở Nha Trang rất phổ thông và chất lượng mà bạn nhất mực nên thử khi có nhịp đến đây. nhìn nhận những thông báo này sẽ làm cho hành trình khám phá vịnh Nha Trang của bạn trở thành thêm sặc sỡ. Nếu bạn quan hoài hoặc cần sự hỗ trợ tư vấn, về việc đặt tour du lịch với mức giá ưu đãi và đáng tin tức, vui lòng liên can đến 1800 6700 của Đất Việt Tour để nhận thêm thông tin.

Tour du lịch Nha Trang ngon – bổ – rẻ:

Leave a Reply