Tổng hợp 3 bãi biển du lịch gần VN phải đến trong hè này!

Hãy vác ba lô lên và tìm đến 3 bãi biển tuyệt đẹp này để tận hưởng mùa du lịch hè vô cùng sôi động ở đất nước du lịch Thái Lan, Campuchia và Indonesia bạn nhé!

Việt Nam không thiếu những bãi biển đẹp, nhưng hãy một lần phóng tầm mắt và nuôi ước mơ du lịch nước ngoài, chắc chắn bạn sẽ muốn đến 3 bãi biển thú vị này. Đất Việt Tour đảm bảo an toàn rằng, bạn chỉ cần nhìn thôi là thích mê rồi nhé!

Tham khảo thêm: du lịch Vũng Tàu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Với hình thức chuyển dời vô cùng dễ dàng, chi phí hợp lý, thức ăn, đồ uống hợp khẩu vị và quan cảnh đẹp đến “mê hồn” thì ngại gì không thử lên kế hoạch du lịch hè 2017 cùng đám bạn thân phải không nào?

Krabi – Du lịch Thái Lan

Krabi là thiên đường biển đẹp nhất nhì của xứ sở Chùa Vàng. Hòn đảo bí ẩn này ở phía Nam Thái Lan, cách Thủ Đô BANGKOK Thái Lan khoảng 814km. Khách du lịch Xứ sở nụ cười Thái Lan sẽ vô cùng choáng ngộp trước không gian hoang sơ, đẹp lạ của bờ cát trắng mịn và nước trong xanh màu ngọc bích.

 

 Đến đảo krabi rồi, bạn hãy bỏ chút thời gian đến Vịnh Ao Nang. Nơi đây rất thích hợp để nghỉ dưỡng, ngắm nhìn mây trời bay lãng đãng. Trên chiếc võng đan lưới, cùng bộ trang phục thoáng mát phong cách Bohemian, nhấm nháp vài ngụm nước dừa và nghe 1 bản nhạc cực chất, cuộc sống còn gì tuyệt vời hơn!

Ở đây, bạn còn được tự do vùng vẫy cùng đàn cá dưới đại dương, cheo leo trên vách núi hay tắm suối nước nóng thanh lọc cơ thể. Quá hấp dẫn cho một chuyến du lịch Thái Lan như mơ trong hè này.

KOH RONG SAMLOEM – DU LỊCH CAMPUCHIA

Gần VN nhất chính là đất nước du lịch Campuchia – nơi nổi tiếng với những ngôi chùa tháp và bãi biển “chất lừ”. Một trong số những bãi biển hút hồn du khách nhất chính là Koh Rong Samloem.

Bạn mệt mỏi vì công việc và học tập, bạn muốn trốn khỏi không gian bon chen của thị thành náo nhiệt, hãy tìm đến miền đất hứa này nhé! Hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ này sẽ là nơi đem đến cho bạn một mùa hè rực nắng, nơi êm đềm tiếng sóng, trong lành và vô cùng bình yên.

Du lịch Campuchia ở Koh Rong Samloem là đồng nghĩa với việc, bạn sẽ cách ly với thế giới xô bồ. tại đây không có sóng Wifi vì vậy hãy tạm xa internet, vứt bỏ hết những lo toan, phiền toái mà vui thú cho trọn vẹn với thiên nhiên mênh mông và đại dương vô tận.

Bãi biển đủ sạch, đủ trong và đủ làm bạn có nhu cầu muốn thú với những cuộc lặn biển siêu hạng, vui đùa trên cát, tắm nắng, đọc sách hay ngắm trời qua vòm lá trên những chiếc võng đu đưa cũng vô cùng nhàn nhã.

Bạn có khả năng kết hợp SihanoukVille và Koh Rong Samloem trong chuyến du lịch Campuchia để tìm hiểu hết những điều mới mẻ của xứ sở Chùa Tháp trong hè này.

BALI – DU LỊCH INDONESIA

Thiên đường biển đảo Bali của đất nước Indonesia là địa điểm mà nhiều du khách luôn khao khát được 1 lần ghé thăm. Bởi câu văn vô cùng tinh tế và sắc sảo: “Ai đến Bali cũng có một mối tình” trong cuốn sách “Ăn, cầu nguyện, yêu” của tác giả Elizabeth Gilberttrong đã khiến bao người rung động và tò mò về “mối tình nào đó”  ở vùng đất tuyệt đẹp này.

Bali nổi tiếng là hòn đảo du lịch lãng mạn với thiên nhiên lơ đãng làm nền cho các khu nghỉ dưỡng nguyên sơ, đầy đủ tiện nghi nhưng cũng vô cùng lôi kéo các cặp đôi. Đến đây vào thời điểm tháng 7, tháng 8 là khoảng thời gian Bali xinh đẹp và quyến rũ nhất!

Nên đến đây với một kế hoạch nghỉ dưỡng vĩnh viễn. Bởi nơi này rất lớn, rất đa dạng các loại địa hình như khám phá hang động, núi lửa, cao nguyên, ruộng bậc thang,… nhiều chùa chiền và đền đài mang đậm ý thức Hindu giáo. Bali trông hệt như một bức tranh thu nhỏ của quả đât với sự bình yên và lạ lẫm.

Bạn không phải lo lắng về ẩm thực và thức uống. Ở Bali có rất nhiều món ăn ngon và lôi cuốn. Đặc biệt phải kể đến là món Heo sữa quay, Bebek Goreng, Pepes và tum… tất cả đều dễ ăn, hợp khẩu vị người Việt và giá cả thì không cần bàn cãi.

Những cặp đôi nên chọn cho mình một vị trí đẹp ở bờ biển với một chiếc bàn gỗ, ánh nến và hương hoa thơm ngát, một chút rượu vang sẽ giúp hai bạn đến gần nhau hơn đấy!

Thiên đường biển đảo luôn là nơi đem lại cho du khách không hề ít cảm hứng. Hãy giải phóng cơ thể và khát vọng chinh phục các điểm đến bằng một chuyến du lịch hè sôi động tại một trong những hòn đảo nổi tiếng này. Một mùa hè đáng nhớ sẽ là động lực truyền cảm hứng cho bạn trong những việc, học tập và cuộc sống cực kỳ công dụng đấy nhé!

Liên hệ Đất Việt Tour theo số tổng đài: 1800 6700 để đặt vé du lịch hè ngay hôm nay!

Leave a Reply