Tìm hiểu các chức năng tuyệt vời về nước tinh khiết

Nước là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người. Người ta có thể nhịn ăn được 3 ngày nhưng không thể thiếu nước được một ngày, bởi nước là nguồn vận chuyển cung cấp chất dinh dưỡng và điều hòa cho cơ thể. Tuy vậy, xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là môi trường bị ô nhiễm và nguồn nước cũng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Chính vì vậy, việc chọn dùng nước uống tinh khiết đảm bảo an toàn chất lượng là rất quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Vậy những công dụng tuyệt vời của nước tinh khiết là gì? Chúng ta hãy cùng Fresh Plus tìm hiểu nhé!

Trước tiên, bạn cần phân biệt được nước tinh khiết, nước suối và nước khoáng để tránh nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn để sử dụng. Cả ba loại này cơ bản đều giống nhau ở cấu tạo đều là nước vô khuẩn, tiệt trùng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, là những sản phẩm đủ tiêu chuẩn mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Trong các số đó, nước tinh khiết gồm hai thành phần chính là oxy và hydro, đã được tinh lọc hoàn hoàn loại bỏ các tạp chất và vi khoáng có sẵn trong nước. Không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không mùi vị, trong suốt.

Bạn có muốn sức khỏe tốt hơn? Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn nguồn nước sạch Fresh Plus nước tinh khiết 330ml ngay hôm nay!

Ngoài hai thành phần chính là oxi và hiđro, nước chứa nhiều chất điện giải đại lượng (Na, Cl, Ca, Mg, P, K… ) và khoáng tố vi lượng (Fe, Zn, Cr, Se, Mn, Cu,…) là nhân tố cơ bản để tối ưu hóa toàn bộ tiến trình biến dưỡng và dẫn truyền xung thần kinh. Nước tinh khiết vì thế vừa là vị thuốc an toàn, hiệu quả lại vô cùng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Sau đây là những chức năng tuyệt vời của nước tinh khiết mang lại:

Giải độc cho cơ thể

Khi mới ngủ dậy, việc đầu tiên bạn nên làm trước khi ăn sáng là uống một cốc nước tinh khiết khoảng 200ml. Bởi với 200ml có thể giúp cho sự bài tiết dễ dàng, nhuận gan, tạo thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, loại bỏ những tạp chất trong cơ thể của ngày hôm qua. Ngoài ra, việc uống nước vào mỗi buổi sáng còn làm tráng men dạ dày của bạn, giúp bạn dễ hấp thụ thức ăn hơn và ăn ngon miệng hơn.

Hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch

Bạn có thể dùng nước tinh khiết kết hợp với thuốc điều trị các bệnh về tim mạch vì đó là cách tận dụng các khoáng tố vi lượng để kéo dài công dụng của thuốc. Ngoài ra, nó còn giảm thiểu các phản ứng phụ của thuốc thông qua công dụng đẩy nhanh tiến trình đào thải hóa chất tổng hợp có trong thuốc.

Giúp lợi tiểu

Thành phần Magie và Kali có trong nước tinh khiết có công dụng là đòn bẩy để giải tỏa áp lực trong bàng quang, thuận lợi cho quá trình đào thải tạp chất, giúp lợi tiểu.

Hạn chế biến chứng từ bệnh tiểu đường

Sử dụng nước tinh khiết với thuốc đặc trị bệnh và có chế độ dinh dưỡng phù hợp để tránh được rất nhiều biến chứng nghiêm trọng từ bệnh tiểu đường.

Giảm thiểu chứng viêm loét dạ dày

Bạn có thể uống nhiều ngụm nước tinh khiết để lạnh trước mỗi bữa ăn 15 phút nếu bị ợ chua do nhiều dịch vị trong dạ dày. Ngược lại, nếu bạn bị ợ chua do thiếu men tiêu hóa thì nên uống nước tinh khiết ấm sau bữa ăn bằng cách chia thành nhiều ngụm nhỏ rồi nuốt từ từ.

Chống béo phì

Cũng giống nước thông thường, nước tinh khiết cũng có công dụng giảm béo, chỉ cần một ly trước bữa ăn để đánh lừa dạ dày giúp bạn có cảm giác no và ăn ít hơn.

Bảo vệ thị giác

Nước tinh khiết chứa nhiều khoáng chất tự nhiên an toàn, có lợi cho cơ thể. Lượng khoáng chất có trong nước có thể giúp mắt bạn tránh được các bệnh khô mắt hay các bệnh về mắt khác có liên quan.

Với những công dụng tuyệt vời của nước tinh khiết, nó đã tạo nên những giá trị nhất định trong cuộc sống của chúng ta. Mặc dù có tốt cỡ nào, chúng ta cũng cần sử dụng ở 1 liều lượng nhất định, không nên quá lạm dụng vào nước tinh khiết mà thay cho nước tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải lựa chọn những nơi sản xuất nước tinh khiết đảm bảo an toàn và chất lượng nhằm giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa những tác hại không mong muốn.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi mà Fresh Plus chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích trong việc giữ gìn sức khỏe của mình.

Với trang thiết bị hiện đại cùng quy trình khử trùng tuyệt đối bằng công nghệ cao của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế, Fresh Plus luôn cam kết đem lại nguồn nước tinh khiết sạch nhất, an toàn nhất cho cộng đồng. Công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đem đến nguồn nước chất lượng, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết cao cấp Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Leave a Reply