Thiên đường nghỉ dưỡng giá rẻ tại Phan Thiết

khachsan-A2

thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, 200 km từ Thành phố Hồ Chí Minh. Phan Thiết là nơi có cảnh quan đẹp, nước trong suốt và những cồn cát trắng, vàng lớn khô nhưng gần như lãng mạn.
Phan Thiết không phải luôn luôn là chỉ hấp dẫn, nhưng ngoài Phan Thiết vào dịp này, bạn sẽ có thể để được hưởng ưu đãi của hai khách sạn Mia Resort Mũi Né, Phan Thiết, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa được.

>>Điểm tham quan

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, bất động sản chất lượng 5 sao, giao dịch tăng 65%. Nó nằm ở một vị trí rất lý tưởng, bạn có thể dễ dàng điều hướng đến mốc hoặc nhà hàng nổi tiếng ở Phan Thiết.

du lịch Phan Thiết
Ảnh iVIVU.

Đặc biệt, kiến trúc khu nghỉ mát là một sự kết hợp của nông thôn Việt Nam truyền thống. Với 59 hệ thống nhà phòng phong cách với các tiện nghi sang trọng như bồn tắm, truyền hình cáp, máy lạnh, tủ lạnh, truy cập internet, ban công riêng nhìn ra biển, … Khách tìm kiếm hoặc tập luyện sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, hồ bơi, sân golf, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, …

khachsan-A2

Hồ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa (từ 1.812.000 đồng giá chỉ)
Trong khi đó Mia Resort Mũi Né Phan Thiết được coi là một thiên đường của hòa bình, hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình muốn niềm vui. Nằm trên bãi biển, nếu các cuộc thảo luận ở đây bạn đang rất gần với hai trang web sẽ vẫn Tháp Chàm Poshanu, suối Tiên.

du lịch Phan Thiết
Ảnh iVIVU.

Tất cả các phòng và cảnh quan của khách sạn, xây dựng đơn giản nhưng đẹp mang lại thoáng nhìn với không gian sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, với các thiết bị riêng biệt chăm sóc khá tốt, tạo cho du khách nhiều bất ngờ.

du lịch Phan Thiết
Ảnh iVIVU.

Nhiều Mia Resort Mũi Né Phan Thiết (Giá chỉ từ 1.699.000 VND)
Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã là một địa chỉ nghỉ dưỡng du lịch trong nước và nước ngoài thích. Những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng luôn kéo dài một điểm thu hút duy nhất cho khách du lịch. Phú Quốc ngoài tắm biển, rạn san hô tuyệt đẹp lặn, câu cá … du khách có thể khám phá các món ăn ngon của người dân trên đảo làm từ hải sản giàu tài nguyên biển.

3 khu chợ nổi tiếng Phan Thiết

Mở Salinda cao cấp Resort & Spa Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội đi nhiều nơi được coi là nổi tiếng nhất của chuyến thăm đảo. Hãy tận hưởng những bãi biển chính của Phú Quốc trong khoảng 0,6 km, 3.9 km từ Định cau … nơi này thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm một tăng thích khám phá.

du lịch Phú Quốc
Ảnh iVIVU.

Ngoài những bãi biển dài và đẹp, Salinda cao cấp Resort & Spa Phú Quốc cũng sở hữu hồ bơi Mời bãi biển một cái nhìn rõ ràng và thoải mái cho khách. Bố trí và kiến trúc ở đây thiên về xu hướng hiện đại thanh lịch để phù hợp với nhiều khán giả du khách khác nhau.

Nhiều Salinda cao cấp Resort & Spa Phú Quốc
Đà Nẵng

Trọng tâm của Di sản ba thế giới: Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng có một điểm du lịch lý tưởng. Bạn có thể nhìn thấy xung quanh thành phố, tận hưởng không khí của cốt truyện trung tâm, bạn sẽ có sự khác biệt của một môi trường thành phố du lịch thân thiện.

du lịch Đà Nẵng
Ảnh iVIVU.

Nếu bạn đến đây sau đó chọn danh sách của bạn không nên bỏ qua Mường Thanh Đà Nẵng Hotel. Bởi vì nó có một hệ thống các nhà hàng, quán bar sang trọng phục vụ các món ăn đặc trưng nổi tiếng của Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng
Ảnh iVIVU.

Ngoài nấu ăn, bạn cũng có thể lựa chọn giữa một ly cocktail bên hồ bơi hay một tách cà phê trong một ngồi tại quầy bar Non Nước. dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí như mát xa, spa, tắm hơi, hơi nước và một bể bơi trong nhà sẽ đem lại sự hài lòng và vui chơi giải trí tuyệt vời.

Xem Mường Thanh Đà Nẵng Hotel (Giá 793.000 VND chỉ)
sắc

Mang trong niềm tự hào và hãnh diện về một khu vực thương mại cổ. Hãy đến Huế, nó có thể chìm vào trong bộ nhớ của một vua chúa với những sáng tạo của nhà bếp hoàng gia bắt nguồn từ các món ăn dân gian.

du lịch Huế
Ảnh iVIVU.

Huế Riverside Boutique Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng thoải mái tại thành phố Huế. Nếu bạn muốn có thời gian để thư giãn đi Huế Riverside Resort cung cấp các dịch vụ như đi xe đạp và massage. Nó cung cấp các phòng nhìn ra trung tâm thành phố, được trang bị với mini-bar và ban công. Tại thời điểm này, chỉ có âm thanh, bạn sẽ nghe thấy âm thanh của sóng trên một lượt thuyền sông.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply