The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

ks phan thiet

Thông tin The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Sea Life Kinh nghiệm trước

>>Khách sạn Phan Thiết

Một trải nghiệm mới và đầy quyến rũ đang chờ đón bạn tại lối vào trung tâm của Mũi Né. Giới thiệu vẻ đẹp ấn tượng của The Cliff Resort & Residences Phan Thiết. The Cliff nằm ở một vị trí độc đáo, nằm trên sườn núi đá dốc thoai thoải về phía biển một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh. The Cliff mang đến cho bạn cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp đáng kinh ngạc của thiên nhiên nơi đây. Sự hài hòa Cliff, đứng nép mình trong lòng bàn tay của mẹ thiên nhiên.

ks phan thiet

Những gì là duy nhất cho danh tiếng của The Cliff 95% số căn hộ và biệt thự hướng biển là. Từ căn hộ Azul với cảnh quan tuyệt đẹp cho căn hộ đẹp như tranh vẽ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, với một cái nhìn toàn cảnh của biển rộng lớn. Cỏ xanh, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt, mà là những gì bạn có thể trải nghiệm tại Villa.

Khách sạn Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Condos sở hữu căn hộ, tuyệt tác kiến ​​trúc kết hợp các tính năng hiện đại của căn hộ với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Và để cảm thấy đầy sang trọng và đẳng cấp cho một kỳ nghỉ tại The Cliff, Penthouse là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Leave a Reply