Thăm quan Nhà hàng Nàng Tiên Cá Phan Thiết

nàng tien cá

Hầu hết mọi người sống tại thành phố Phan Thiết, không ai là không biết đến danh tiếng của nhà hàng, thực phẩm mang một tên duy nhất – Mermaid. Không chỉ gây ấn tượng với các tên nước ngoài thu hút, Mermaid khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời của dịch vụ, được hưởng vô số các món ăn đặc sản của Phan Thiết, chuẩn bị có thẩm quyền và rất hấp dẫn.

>>Điểm tham quan

Theo các tuyến đường du lịch hay hành trình Phan Thiết trên quốc lộ 1A qua bài viết Bình Thuận Phan Thiết, bạn vượt qua Mermaid Restaurant. Tọa lạc trên đường cao tốc, tại các cửa ngõ vào thành phố Phan Thiết, Hàm thờ Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, là Mermaid coi nhà hàng như một địa điểm lý tưởng cho du khách để xem phần còn lại của gần xa, cũng như tự do nhà bếp để khám phá ở đây. Với không gian cho cây bóng mát, toàn bộ nhà hàng trong khuôn viên trường Mermaid được bao quanh bởi cây dừa, vườn cây ăn trái thanh long. Không gian này mang lại thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, để giúp khách hàng thoải mái và thư giãn như thưởng thức các bữa ăn tại các vùng nông thôn, các khu vườn nông thôn cảm thấy, đóng góp hương vị cho món ăn ấm, thơm. Tất nhiên, các cộng lớn nhất có một cái tên của nhà hàng là chất lượng của món ăn. Mermaid với menu dịch vụ là rất phong phú và đa dạng, với những món ăn đầy đủ của ẩm thực 3 miền, nhưng điển hình nhất vẫn là thực đơn hải sản, với các thành phần luôn luôn tươi và nấu chín để vòng tròn và hấp dẫn của bạn. Đặc biệt, nhu cầu của người giải trí đáp ứng và bên dịch vụ được tổ chức ở đây Mermaid nhà hàng cũng được trang bị với các dịch vụ như karaoke, quầy bar, đồ uống góc riêng và cà phê … và chưa hoạt động nhà hàng, nhưng không phải vì danh tiếng quá dài và sâu rộng đã có rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước được biết. Đó là một thành công xứng đáng cho những nỗ lực của ngày khai mạc của nhà hàng phục vụ bữa ăn tối.

nàng tien cá

Là một địa chỉ uy tín và nhận được phản hồi tích cực luôn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng có cơ hội đến thăm, nhà hàng Mermaid là một đề nghị lý tưởng cho bạn trong hành trình du lịch đến thành phố biển Phan Thiết.

Những bãi biển thích hợp đến vào mùa đông

Và nếu nó không đi du lịch trong các ngôi làng nổi tiếng, mà chỉ là cơ hội bằng cách đi qua khu vực này, không quên ghé thăm các cơ sở đã có tại nhà hàng và thưởng thức một số món tiêu biểu, nơi này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thời gian để thư giãn khi bạn ăn, nguồn cảm hứng cho bạn thêm cho cuộc hành trình về phía trước để tiếp tục tạo ra.

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply