Thăm những ngôi nhà đầy màu sắc tại Phan Thiết

coco-beachcamp-beach-huts

Với những ngôi nhà đầy màu sắc làm bằng gỗ với các tiện nghi cơ bản nhất, loại biển Huts giành khá nhiều cảm tình từ khách du lịch yêu thích của bạn Beachcamp Coco.

>>Điểm tham quan

Trại trong bối cảnh cuộc sống trải nghiệm thú vị để lựa chọn tính chất, nghỉ đêm trong lều ngay bên cạnh bãi biển hoặc bạn có thể mang hình thức của dịch vụ cho thuê biệt thự khu nghỉ mát nằm gần chỉ bãi biển … Đây là những nhu cầu đề nghị không thể bỏ qua khi nó đến Coco Beachcamp.

Ngủ lều Cocobeach lẽ quen thuộc với các bạn trẻ, nhưng tại Coco Beachcamp còn có một hình thức hoàn toàn ở mới, Bãi biển Huts. Tại thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy như ở các thành phố ven biển của cuộc sống đầy màu sắc Brighton Beach House Beach Huts.

coco-beachcamp-beach-huts

Bãi biển Huts – một hình thức phổ biến của nhà nghỉ trên bãi biển trong thế giới Coco Beachcamp “là” Việt Nam và là một trong những túp lều bãi biển hình thành đầu tiên xuất hiện ở nước ta. Không giống như nhiều khu nghỉ dưỡng khách sạn sang trọng, những túp lều bãi biển là định dạng trung gian hài lòng với những ngôi nhà gỗ nhỏ, trang bị phương tiện cho sự tiện lợi của khách du lịch.

Rời khỏi ánh nắng mặt trời rực bên ngoài bãi biển, nghỉ tại bãi biển Huts, bạn sẽ có cảm giác hư hỏng để làm mát không gian, gần gũi với thiên nhiên trong mắt hút cabin với màu nổi như xanh, đỏ, tím, vàng … hoặc thậm chí thay thế bằng sơn ưa thích sọc.

màu sắc đa dạng trong mỗi túp lều bãi biển
màu sắc đa dạng trong mỗi Bãi biển Huts

Điểm nổi bật là cơ sở Bãi biển Huts có quang cảnh biển. Vì vậy, đây là điều kiện lý tưởng để bạn có thể cảm nhận và nhìn thấy sự quyến rũ tự nhiên của bờ biển tại bất kỳ thời gian Lagi trong ngày.

3 khu chợ nổi tiếng Phan Thiết

Nhấn vào đây để xem chi tiết: Rock Water Bay Resort Phan Thiết Bãi biển khuyến mãi giảm giá là tốt iVIVU.com
Bãi biển Huts quanh gốc, bạn có thể thư giãn trên võng lười biếng, tận hưởng một làn gió biển mát điền hoặc cố gắng để cảm thấy nắng với ghế hoặc ngâm nước biển cha sẽ làm cho bạn ấn không muốn để lại cho thiên đường xinh đẹp này.

Hãy tưởng tượng, chỉ mở cửa cho những bãi biển cát trắng, biển xanh trong khoảng cách được đắm mình rõ ràng trong ánh mặt trời ấm áp và làn nước mát lạnh ở đây là không có gì tuyệt vời hơn. Với mức giá từ 600.000 đồng / đêm cho 1 ngôi nhà, vì vậy bạn có sẵn tại các dịch vụ Coco Beachcamp có thể sử dụng.

Ngoài ra, trong khi ở đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác trong ngôi nhà xung quanh phao với trời, đất và biển. Các lều “trong suốt” này là hoàn toàn miễn phí cho khách, đây là một lợi thế khá lớn cho dịch vụ tại Bãi biển Coco.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né

Leave a Reply