Những resort nên đến nhất tại Phan Thiết hè này

Được biết tới như thủ phủ resort của Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một điểm dừng chân ưng ý trong chuyến đi du lich he Phan Thiet, từ các khu nghỉ mát 5 sao dọc bờ biển đến những khách sạn hào nhoáng tại trung tâm. Tham khảo ngay những gợi ý bên dưới:

1. ANANTARA MUINE RESORT & SPA

Nằm trên bãi biển Mũi Né hoang sơ, Anantara tựa như một ốc đảo biệt lập vô cùng thú vị, mang tới cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và khó quên. Anantara Mui Ne Resort pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

2. Sea Links Beach Hotel

Sea Links Beach Hotel với kiến trúc được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam là 1 trong những địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi du lịch hè Phan Thiết. Ngoài hệ thống bốn hồ bơi trải dài trong khuôn viên, khách sạn còn sở hữu một sân golf đẳng cấp quốc tế và spa cao cấp phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng của khách du lịch khi đến đây.

3. VILLA DEL SOL BEACH RESORT & SPA

Resort cách trung tâm thành phố khoảng 6 km, gần với núi Tà Cú và ga Phan Thiết. Nằm cạnh bãi biển Phan Thiết, Villa Del Sol Beach Resort & Spa sở hữu đường bờ biển riêng dài 100 m với hệ thống spa và hồ bơi ngoài trời.

4. THE SAILING BAY RESORT BEACH RESORT

The Sailing Bay Resort Beach là resort 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu, nằm trải dài trên bờ biển hoang sơ, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự yên tĩnh cho chuyến du lịch hè Phan Thiết này. Không chỉ có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp cùng không gian nghỉ dưỡng cao cấp, resort còn sở hữu đường bờ biển an toàn và phù hợp cho các môn thể thao biển như lướt sóng, dù lượn,….

5. MIA RESORT MUI NE

Mia Resort Mui Ne cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 12 km và đồi cát hồng 17 km. Chỉ mất 1 phút để đi bộ từ khuôn viên ra bờ biển, Mia Resort là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm trọn vẹn hương vị biển cả trong kỳ du lịch.

6. FULL MOON VILLAGE

Full Moon Village nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km, chuyên cung cấp các biệt thự biệt lập rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự yên tĩnh tuyệt đối. Các biệt thự có thiết kế hài hòa giữa kiến trúc phương Đông sang trọng cùng nét truyền thống Việt Nam hòa quyện cùng các mảng xanh tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Đừng bỏ qua gợi ý thú vị này trong Tour Du Lịch: Phan Thiết – Mũi Né (2N1Đ) bạn nhé.

7. BAMBOO VILLAGE BEACH RESORT & SPA

Thiết kế đậm phong cách miền nhiệt đới, Bamboo Village Beach Resort & Spa sẽ đưa bạn vào không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng với nội thất gỗ và tre. Ngoài cung cấp hệ thống phòng với kiến trúc độc đáo, các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe tại đây cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử qua.

8. SANDUNES BEACH RESORT & SPA

Sandunes Beach Resort & Spa nằm dưới chân khu vực đồi cát hồng. Không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển, resort còn gây ấn tượng bởi kiến trúc hòa hợp cùng nhiều mảng xanh tạo cảm giác gần gũi và dễ chịu.

9. SKY STAR BEACH RESORT

Nằm ngay tai trung tâm thành phố, Sky Star Beach Resort rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các điểm tham quan lân cận. Resort có đa dạng các loại phòng hướng biển, hướng núi, khuôn viên vườn cây,… cho bạn lựa chọn.

10. SAINT MARY BEACH RESORT

Saint Mary Beach Resort nằm cách hải đăng Kê Gà khoảng 11 km. Với kiến trúc gần gũi nhưng tinh tế và sang trọng cùng bàn làm việc được trang bị tại mỗi phòng, đây là điểm đến phù hợp cho những chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour hè Phan Thiết tại những địa điểm hấp dẫn tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền

Leave a Reply