Những món ăn Phan Thiết được xác lập kỷ lục Việt Nam

ANHM_UC_MOT_NANG_WEB

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận cho việc xây dựng 4 kỷ lục Bình Thuận Việt Nam cho các đặc sản ẩm thực nổi tiếng của thành phố Phan Thiết.

>>Ẩm thực

(Bánh Dựa Phan Thiết)

Đó là: một Ink nắng Bình Thuận Phan Thiết mắm và trong top 50 công nhận những món quà đặc biệt đầu tiên Việt Nam trong năm 2013 giá trị đặc sản Việt Nam công bố các tiêu chí; bánh canh và xào cơ sở bánh cá Phan Thiết Phan Thiết trong 50 đặc sản nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2013 công bố các đặc sản có giá trị tiêu chuẩn Việt Nam.

ANHM_UC_MOT_NANG_WEB

Đây là một tin rất đáng khích lệ không chỉ cho thực phẩm mà còn của Bình Thuận là quan trọng cho ngành công nghiệp du lịch của tỉnh. Của du khách tới Bình Thuận không chỉ vì những “biển xanh, cát trắng, nắng” đánh dấu một lịch sử, văn hóa, mà khách du lịch thu hút bởi những đặc sản tuyệt vời mà một khi nếm sẽ không bao giờ quên.

Nếm thức món cơm cà ri hải sản Phan Thiết

ẩm thực Bình Thuận là rất đa dạng và phong phú, cả hai đặc điểm chung của các món ăn địa phương ven biển miền Trung Nam, một tính năng độc đáo không tìm thấy ở bất cứ nơi nào. Có lẽ vì thế, nhưng có rất nhiều du khách đến đây sau khi tất cả hy vọng một ngày được trở lại, để đắm mình trong khung cảnh đẹp, yên tĩnh và tận hưởng những món ăn tuyệt vời.

Được biết, năm 2012, Bình Thuận tại Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam đã được (mà công nhận kỷ lục của Việt Nam) và Trung tâm Việt Nam công nhận trên 2 đặc sản. Do đó, thanh long Bình Thuận được công nhận là một trong 50 đặc sản trái cây nổi tiếng nhất của Việt Nam Lẩu thả Bình Thuận được công nhận là một trong 50 đặc sản món ăn nổi tiếng nhất của Việt Nam.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang

Leave a Reply