Những món ăn đậm đà hương sắc Phan Thiết

Heo Bánh hoi tim Phú Long

Bình Thuận, cụ thể là thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, bạn sẽ ngạc nhiên với sự kết hợp giữa một nơi nào bánh mì và thịt lợn câu hỏi có vẻ. Để tạo ra một món ăn “hãy nhớ rằng thực phẩm tốt”, các đầu bếp đã thực hiện một loạt các thành tích trong các câu hỏi bánh chế biến, cảm thấy miễn phí để nấu ăn cân bằng giữa các thành phần trong tỷ lệ sốt me ăn với cốc.

>>Ẩm thực

Lòng lợn Banh Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Phú Long, từ khoảng 7 km từ Phan Thiết gần 20 nhà hàng nằm dọc theo quốc lộ 1A; số cửa hàng 40 phố Trần Phú, thành phố Phan Thiết.

Cá gỏi

Phan Thiet cá gỏi được làm từ những loại giống có sẵn như pho mát, cá hay cá đục suốt. Một món salad ngon tấm cá tiêu chuẩn đủ chua, ớt cay, hành tây ngâm, để đạt được cá tươi, cả rong biển giòn sợi tuyết đi kèm.

Gỏi cá Bình Thuận

Địa chỉ tham khảo: Việt Quan Hai ca khúc bùng binh 04,19; Quầy bar trong khu vực bờ sông Cà Ty; Nhà hàng Cây Bàng ở Mũi Né.

Mỡ cá lồi xối

Có thể câu cá món ăn ngon như canh chua kho lồi tỏi, hạt tiêu hoặc ớt quá trình, nhưng chưa tuôn ra mỡ cá lồi hấp dẫn nhất. Cũng nhấn mạnh sự ngọt ngào, cá tươi, nước mắm và mỡ của gan cá khách say mê không kém.

Banh-hoi-long-heo-Binh-Thuan

Mỡ cá lồi xối

Địa chỉ tham khảo: Quán Xuân Vang, Võ Thị Sáu, Phan Thiết và khu vực Tàu năm phù Mũi (ngân hàng) gần cầu Trần Hưng Đạo, Phan Thiết.

Quan hệ vạc Bánh

Bình Thuận, bánh vạc là các liên kết không chỉ được bán ở thị trường, đường lớn nhỏ mà bạn dễ dàng thưởng thức những bãi biển của khu vực này như Mũi Né, Hòn Rơm …

Quan hệ vạc Bánh

Bánh vạc quan hệ địa điểm hấp dẫn trong lớp minh bạch của bột, độ dẻo dai tốt, tôm vỏ com au đỏ hấp dẫn. Sông yếu tố mà người xem muốn ăn nước sốt cốc được chế biến từ các loại được biết cá hay cá hấp bánh bao địa phương mềm mại, mịn màng.

Top những món bánh tuyệt ngon tại Phan Thiết

Mực răng

Bình Thuận, chiên răng mực đặc sản địa phương cũng như các món ăn quen thuộc vị thành niên. Các điểm hấp dẫn của món ăn này không phải là về hình thức, nhưng mềm mại, accenting giòn và bánh ngọt cuộn, ớt hài hước.

Mực răng

Địa chỉ tham khảo: chiên răng mực cửa hàng gần Phan Thiet Go, nướng răng mực các cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành (phía tây Đồi Dương).

Bánh mắm tôm

Bánh tráng được sử dụng cho điều này bánh gạo món ăn rắc mè đen. Người bán sẽ mất cuộn, trải rộng trên một vài mắm tôm, thêm trứng cút khu Status cau, nem, cá chiên, hành tây và chiên trên than lửa nhỏ. Khi nấu chín đến một mức độ nhất định, các đầu bếp sẽ làm cho một thanh tre nhỏ được sử dụng, lăn từ từ trong một cây kèn nhỏ, do đó vật liệu là phù hợp vào các tập sách đẹp.

Bánh mắm tôm

Địa chỉ tham khảo: Thưởng thức món ăn này ở một ngã tư Thủ Khoa Huân và Trần Hưng Đạo và Trần Hưng Đạo góc phố và xuống ba 3 phút.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply