Những địa điểm hấp dẫn tại Phan Thiết vào mùa hè

Phan Thiết là 1 trong những thành phố du lịch hàng đầu cả nước. Dưới đây là những điểm đến thu hút tại Phan Thiết, thu hút khá nhiều du khách mỗi năm.

HÒN RƠM

Hòn Rơm nằm tại tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né. Điểm đến thu hút tại Phan Thiết này vẫn còn khá hoang sơ do chưa có sự can thiệp sâu của bàn tay con người. Bỏ lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt, Hòn Rơm hiện ra với nét đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người.

Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Phan Thiết, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thơ mộng với bãi cát trắng trãi dài, làn nước biển xanh trong. Ngoài bơi lội, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thể thao như: ô tô nước, dù lượn,…

BÀU TRẮNG

Điểm đến lôi cuốn tại Phan Thiết này còn được ví như tiểu sa mạc Sahara bởi vẻ mênh mông của cát và phong cảnh tuyệt mỹ. Bàu Trắng thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Trải nghiệm tour hè Phan Thiết tại đây, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước khung cảnh thiên nhiên lung linh đầy thú vị.

Những triền cát cao, thấp trải dài như bất tận dưới ánh nắng lấp lánh của mặt trời. Bên cạnh đó, Bàu Trắng còn có những hồ nước ngọt với sen đưa hương thoang thoảng hay những rặng phi lao đung đưa trong gió như gãy bản tình ca. Đến chốn này, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh lưu niệm, ngắm cảnh và cắm trại. Đặc biệt, bạn có thể thuê xe địa hình để trải nghiệm cảm giác mạnh đầy thích thú.

HẢI ĐĂNG MŨI KÊ GÀ

Hải đăng mũi Kê Gà nằm ở xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km về phía Nam. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo, khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Hải đăng mũi Kê Gà như điểm nổi bật đầy xao xuyến giữa khung cảnh vô cùng thơ mộng với làn nước biển trong veo, sóng sánh ánh mặt trời cùng những ghềnh đá nhấp nhô đầy quyến rũ. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Phan Thiết, vô cùng phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên và mang trong mình trái tim lãng mạn. Chính nét yên bình pha chút hoang sơ tại nơi đây sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo khi trải nghiệm tour hè Phan Thiết đấy!

BIỂN CỔ THẠCH

Điểm đến lôi cuốn tại Phan Thiết này như bức tranh đậm vị cổ tích hiện ra giữa đời thường. Nơi đây gây ấn tượng với khá nhiều du khách không chỉ bởi làn nước xanh trong mà còn bởi các bãi đá sặc sỡ sắc màu. Chính những màu sắc đen, vàng, xanh, tím, nâu, vàng, hồng, đỏ,… giúp bãi biển Cổ Thạch vốn đã lung linh lại càng trở nên huyền ảo.

Vào lúc hoàng hôn, những tia nắng cuối ngày chiếu xuống khiến biển Cổ Thạch đẹp đến nao lòng. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Phan Thiết, bạn sẽ tin rằng chốn “bồng lai tiên cảnh” là có thật.

THÁP POSHANU

Tháp Poshanu tọa lạc trên ngọn đồi Bà Nài cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 7km về đông bắc. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Phan Thiết, rất phù hợp với những ai yêu thích kiến trúc cổ. Quần thể tháp này được người Chăm xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 8 và thờ vị thần Shiva cao quý của Ấn Độ. Tháp chàm Poshanư là nơi quan trọng có vai trò bảo tồn, giữ gìn những nét đẹp văn hóa Chăm Pa cổ.

Trải nghiệm tour hè Phan Thiết tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp những viên gạch nung đỏ, chúng gắn chặt với nhau bằng một loại chất kết dính mà tới thời điểm này vẫn còn là dấu chấm hỏi. Ngoài thưởng thức nét đẹp kiến trúc tại đây, bạn còn có thể tham quan nơi thờ tự hoặc chụp cho mình những bức ảnh “chất phát ngất”.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour hè Phan Thiết tại những địa điểm hấp dẫn tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch: Phan Thiết – Mũi Né (2N1Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu – Đất Việt Tour

Leave a Reply