Nhà Lữ Tấn – căn nhà ấm cúng dành cho những ai thích du lịch Đà Lạt

Nhà Lữ Tấn là không gian lưu trú rất gần gũi nhưng không bao giờ cũ với tất cả những ai yêu thích các tour du lịch Đà Lạt và yêu thích điểm đến thú vị này!

CĂN NHÀ MÀU TRẮNG Ở DỐC TRẦN HƯNG ĐẠO

Bất kỳ ai khi ngang qua con dốc này đều ấn tượng với ngôi biệt thự màu trắng có vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng. Đẳng cấp và sang trọng đơn giản và dễ dàng, không cầu kỳ của kiến trúc đã tạo cho khách du lịch Đà Lạt cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà mà mình muốn tìm về sau không ít năm xa cách.

Bước chân vào cánh cổng lớn là một không gian vừa quen vừa lạ. Quen vì cách bày trí bàn ghế, vật dụng, đồ dùng đều có bóng dáng của mái nhà không còn xa lạ, lạ vì đây là 1 khách sạn, tinh tươm và vô cùng sạch sẽ.

Ở Lữ Tấn, bạn có thể nhận thấy sự tiện nghi, thoải mái hơn bất kỳ khách sạn cao cấp nào ở thành phố du lịch Đà Lạt. Nơi đây luôn cung ứng đầy đủ những nhu cầu rất cần thiết của bạn một cách tốt nhất. Vấn đề này được thể hiện qua từng căn phòng ngập tràn ánh sáng, bộ ga giường phẳng phiu và những bữa sáng giàu dinh dưỡng.

 ĐƯỢC ĐỐI ĐÃI NHƯ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

Cái brand name Lữ Tấn còn mang đến cho bạn một cảm giác rất khác hoàn toàn mà ít khách sạn, nhà nghỉ hay homestay nào có thể làm được điều ấy. Không có bất kỳ một cô tiếp tân nào đưa chìa khoá phòng và dặn dò những quy định chung, chỉ có một anh chàng với nụ cười hồn hậu vẫy tay chào và đón tiếp bạn như một người anh trai trong nhà.

Bạn được tự do thoải mái đi lại trong không gian nhà, tự nấu nướng và làm những điều mình thích. Với những sản phẩm đơn giản và gian bếp vừa đủ để có thể thoải mái nấu ăn. Tuy vậy, hãy tận hưởng bữa sáng giàu dinh dưỡng mà nơi đó dành tặng bạn, bởi tất cả các nguyên liệu đều là rau củ tươi ngon nhất của xứ sở Đà Lạt thơ mộng này.

NHỮNG GÓC NHỎ TẠO NÊN SỰ YÊU THƯƠNG
Toàn ngôi nhà có 9 phòng đầy đủ tiện nghi với đẳng cấp và sang trọng hoàn toàn khác nhau. Tuy màu trắng là chủ đạo nhưng mỗi phòng được thiết kế đang xen nhiều màu sắc nhằm tạo điểm nhấn riêng và không nhàm chán.

Điều đặc biệt là những ban công nho nhỏ ở mỗi phòng rất có thể giúp bạn đón nắng sớm, ngắm mưa rơi hay đơn giản dễ dàng là nhìn ra khu vườn xanh mát. Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy kéo nhẹ rèm cửa để nhận biết sự tinh tế của Lữ Tấn và vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm ấy. Bạn sẽ bị cuốn hút vào không khí trong lành, nhẹ nhàng và bình yên của một nơi rất đáng sống.

Hãy lưu ý tổng thể căn phòng, bạn sẽ thấy chủ nhà là một trong người vô cùng tinh tế và sắc sảo và có mắt thẩm mỹ. Bởi cách phối màu sắc giữa bức tường, rèm cửa, ga giường và các vật dụng đều theo một chủ đề nhất định. Bởi thế cho nên khi sống trong những căn phòng này, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng dù là 1 người tức giận.

Ở đây không có tivi, bạn chỉ có thể nghe nhạc qua tai nghe hoặc cắm điện thoại vào loa thùng được trang bị ở mỗi căn phòng. Bởi ý đồ của chủ nhà là mong muốn bạn rất có thể thư giãn và tạm lánh xa những thứ xô bồ của không gian bên ngoài.

Nếu là một người đơn giản dễ dàng và yêu thích sự nhẹ nhàng, ấm cúng thì hãy chọn Lữ Tấn để dừng chân khi du lịch Đà Lạt bạn nhé! Nơi đây hứa hẹn đưa tới cho bạn những ngày nghỉ dưỡng thật hạnh phúc và bình yên. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn những tour du lịch Đà Lạt tuyệt vời nhất!

 

 Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply